Sản phẩm tấm lợp thông minh rỗng ruột là gì?

tấm lợp lấy sáng

Tấm lợp thông minh rỗng ruột

Tấm lợp thông minh rỗng ruột là sản phẩm được thiết kế mặt trên và mặt dưới bằng phẳng, ở giữa có các thanh để tạo nên một hệ thống thoáng khí có tác dụng cách nhiệt hiệu quả cho không gian sinh hoạt của bạn. So với các sản phẩm kính hay tấm lợp khác được làm từ những chất liệu khác thì tấm poly rỗng ruột sẽ luôn có độ chịu lực và khả năng cách nhiệt cao hơn so với các sản phẩm thông thường trên thị trường hiện nay.

Sản phẩm tấm nhựa lợp thông minh được thiết kế có nhiều khoảng rỗng nên có trọng lượng nhẹ, bền bỉ, dễ dàng lắp đặt ở các công trình trên cao, thuận tiện hơn cho việc vận chuyển và thi công. Tấm lợp poly rỗng ruột thường được ứng dụng cho các công trình ngoài trời là chủ yếu và phổ biến hiện nay.

Một số sản phẩm tấm lợp lấy sáng thông minh rỗng ruột hiện nay:

– Tấm Polycarbonate Baye Sunlight của Đức – Sản phẩm này khá nổi tiếng trên thế giới được sản xuất bởi thương hiệu Baye Sunlight ở Đức

– Tấm Polycarbonate Solite của Indonesia – sản phẩm tấm lợp poly của tập đoàn ImPack Pratama Industri Tbk – Indonesia được sử dụng rất rộng rãi tại thị trường Việt Nam

– Tấm Poly TwinLite Indonesia – Đây là dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của tập đoàn Impack Pratama thuộc Châu Âu

– Tấm Poly POLYTOP HOLLOW rỗng Thái Lan – đây là sản phẩm tấm poly cao cấp có xuất xứ từ Thái Lan

– Tấm Poly NISSAN rỗng ruột Đài Loan – Sản phẩm này cũng được đánh giá khá cao trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra trên thị trường còn rất nhiều sản phẩm tấm lợp lấy sáng rỗng ruột khác cho bạn lựa chọn và tham khảo, mỗi sản phẩm sẽ có kích thước và giá thành khác nhau vì thế tuỳ thuộc vào nhu cầu của bạn mà bạn sẽ chọn sản phẩm hoàn hảo nhất cho dự án thi công của chính mình.

Alu Phương Nam luôn có sẵn những sản phẩm tấm lợp thông minh chất lượng cao dành cho bạn, chúng tôi cam kết nhập khẩu chính hãng và đúng nguồn gốc nên đảm bảo chất lượng sản phẩm tuyệt vời nhất dành cho không gian sinh hoạt của bạn, đây là sản phẩm có giá thành phù hợp nhất cho mọi đối tượng khách hàng và cho nhiều dự án thi công thiết kế khác nhau vì thế đừng ngần ngại hãy liên bên với chúng tôi và nhất định bạn sẽ chọn được sản phẩm tốt nhất cho mình.

Tấm lợp thông minh của chúng tôi nhất định sẽ mang đến bạn một không gian thật xinh xắn, sang trọng và thật chất lượng theo thời gian vì thế hãy luôn yên tâm và đồng hành cùng sản phẩm vật liệu tại Alu Phương Nam bạn nhé!

Tags: tấm lợp thông minh, tấm lợp rỗng ruột, tấm lợp poly, tấm lợp lấy sáng, tam lop thong minh, tam lop rong ruot, tam lop poly, tam lop lay sang.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-tam-lop-lay-sang-polycarbonate/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *