Tấm lợp lấy sáng sóng vuông có tốt không?

tấm lợp lấy sáng

Tấm lợp lấy sáng sóng vuông chất lượng cao

Tấm lợp lấy sáng sóng vuông là sản phẩm chất lượng nhất có độ bền cao gấp 20 lần tấm mica và gấp 10 lần so với sản phẩm kính trên thị trường hiện nay. Tấm lợp sóng vuông có thiết kế dạng sóng vuông nên đảm bảo an toàn cho toàn bộ không gian sinh hoạt của bạn, hơn thế sản phẩm này lại có ứng dụng rất linh hoạt nên đang trở thành sản phẩm thịnh hành và phổ biến nhất cho mọi dự án thiết kế hiện nay.

Tấm lợp sóng vuông được ứng dụng rất nhiều trong thi công thiết kế như:

Tấm lợp sóng vuông dùng để lấy sáng cho không gian dinh hoạt trong gia đình  như sân thượng, giếng trời, mái che các khu sân vườn tiểu cảnh trong nhà, bãi đậu ô tô, hồ bơi.

– sản phẩm giúp che chắn và lấy sáng cho các lối đi, hành lang trong các trường học, cơ quan, khu trung tâm thương mại.

– Làm mái lợp, lấy sáng và trang trí cho các công trình xây dựng đô thị (thương mại, văn phòng và khu liên hợp công nghiệp).

– Trang trí nội và ngoại thất (cửa hàng, khu triển lãm,…) hay dùng để thay thế kính tại các nhà kính công nghiệp.

– Trang trí cho các sân chơi, khu vui chơi giải trí, công viên,…

– Lợp mái và che chắn cho các công trình thể dục thể thao có quy mô lớn như sân vận động, đấu trường, nhà thi đấu,…

– Lợp che chắn và lấy sáng ở các công trình công cộng như trường học, nhà ga xe lửa, bến xe khách, siêu thị, bãi đậu xe, nhà chờ xe buýt…

Tấm lợp sóng vuông được sử dụng và thiết kế rất phổ biến trong mọi công trình thi công hiện nay bởi sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm nổi bật phù hợp với nhu cầu thiết kế của bạn:

– Độ bền cao: Tuổi thọ tôn trung bình của tấm poly từ 10-30 năm, tương đương với vật liệu lợp mái được cho là tốt nhất hiện nay. Sức bền của tấm lợp sóng luôn luôn cao hơn kính gấp nhiều lần

– Cách âm, chịu nhiệt tốt: Hạn chế tiếng ồn cho ngôi nhà bạn, hơn thế tấm lợp sóng còn có thể cách nhiệt cao hơn gấp 2 lần so với kính thông thường có cùng độ dày. Khả năng chịu nhiệt và kháng lửa rất tốt trong một giới hạn nhiệt độ cực rộng từ – 40 độ đến +120 độ, vì thế sản phẩm rất khó bắt lửa hay cháy do chập điện gây ra.

– Kết cấu chắc bền: Tấm lợp khá mỏng và nhẹ nhưng vẫn đảm bảo sự liên kết cũng như độ bền của không gian thiết kế. Với thiết kế hình sóng nên phù hợp tương thích với sóng tôn tráng kẽm, lạnh thông dụng tại Việt Nam. Không những thế quá trình thi công và vận chuyển cũng rất dễ dàng giúp tiết kiệm được thời gian lắp đặt. Khả năng chịu được sức gió rất lớn, tấm lợp có sóng phụ giữa 2 chân sóng giúp tăng độ cứng của tấm tôn sau khi hoàn thiện công trình.

– Khả năng chống nóng hiệu quả:Tấm lợp lấy sáng giúp tăng khả năng phản xạ ánh sáng tốt hơn các loại vật liệu tương tự có cùng công năng trên thị trường hiện nay. Ngoài ra do tấm poly  được làm từ chất liệu nhẹ và mỏng nên vào ban đêm, lượng nhiệt không bị giữ lại nơi tấm lợp mà bị tiêu biến khá nhanh, giúp làm mát ngôi nhà nhanh hơn.

Ngoài những ưu điểm trên tấm lợp poly dạng sóng còn có nhiều mẫu mã và màu sắc phù hợp với việc sở thích và không gian thiết kế của bạn, sản phẩm rất nhẹ và rất bền theo thời gian, hơn thế sản phẩm có giá thành khá thấp nên hoàn toàn phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng hiện nay.

Alu Phương Nam có rất nhiều mẫu tấm lợp poly để bạn lựa chọn và tham khảo, chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng cho công trình của bạn và hơn thế độ bền vững sẽ được tính theo thời gian dành cho bạn. Ngoài ra, tính thẩm mỹ cũng luôn luôn được cam kết cho mọi công trình thi công thiết kế của bạn đấy nhé!!

Tags: tấm lợp poly, tấm lợp thông minh, tấm lợp sóng vuông, tấm lợp sóng, tấm poly lấy sáng, tam lop poly, tam lop thong minh, tam lop song vuong, tam lop song, tam poly lay sang.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-tam-lop-lay-sang-polycarbonate/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *