Phân biệt một số sản phẩm mica hiện nay

tấm nhựa mica

Mica có nhiều ưu điểm nổi bật

Tấm mica là sản phẩm nhựa được tạo ra từ quá trình tinh chế dầu mỏ, tấm mica rất dẻo, có thể sử dụng để thay thế cho thủy tinh và kính, rất khó bể vỡ nên ứng dụng rất phổ biến trong cuộc sống.

Tấm mica trong suốt nên được sử dụng để lấy sáng rất tốt vì thế có thể dùng làm tấm lợp lấy sáng. Bên cạnh đó, tấm nhựa mica dẻo còn dễ tạo hình, rất nổi bật trong việc làm bảng hiệu quảng cáo hay trang trí nội thất hiện nay.

Tấm Mica khá nhẹ có tỉ trọng bằng một nửa so với thủy tinh, với độ dày 3mm tấm mica có thể cho ánh sáng xuyên qua đến 98%. Nhiệt độ nóng chảy của vật liệu này ở vào mức 460 °C.

Tấm mica có tính chất hóa học ổn định và đặc tính cách điện nên thường được sử dụng nhiều trong lĩnh vực sản xuất tụ điện, ngoài ra còn được dùng trong các thiết bị cao thế để làm vật liệu cách điện an toàn và hiệu quả cao.

Tấm mica trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại và nhiều công dụng khác nhau, tuy nhiên Alu Phương Nam sẽ giới thiệu tới bạn 3 mẫu mica thông dụng và phổ biến hiện nay đó là:

  1. Tấm mica trắng sữa

Tấm mica trắng sữa là sản phẩm mica có màu sắc tương tự như màu sữa và có nhiều tên gọi khác như trắng kem hay trắng sành. Độ sáng của mica trắng sữa sẽ thiên về độ trắng bóng, xuyên sáng rất đẹp nên làm chữ nổi, hộp đèn là vô cùng đặc sắc.

Màu trắng sữa là tông màu nhẹ nhàng, nền nã, sang trọng, dễ phối với nhiều màu sắc khác và rất dễ ứng dụng trong thiết kế. Những bảng hiệu màu trắng luôn nổi bật và gây ấn tượng về sự tinh tế, thanh lịch trong mắt mọi người. Hơn thế sản phẩm rất bền vững theo thời gian cùng mọi thay đổi thời tiết khí hậu của nước ta hiện nay.

  1. Tấm mica mờ

Tấm mica mờ với thiết kế bề mặt hơi đục mờ thường mang đến hiệu quả cao khi sử dụng cho các bảng hiệu, công trình sử dụng đèn LED chiếu sáng. Tấm mica mờ sẽ giúp khuếch tán ánh sáng với mức độ cao hơn nhưng lại không làm lộ rõ bóng đèn ở phía bên trong sản phẩm.

Sử dụng tấm mica mờ làm hộp đèn sẽ làm nổi bật dải ánh sáng phát ra một cách đều và đẹp, giúp hộp đèn không bị chói hay lóe mắt, đồng thời các thông điệp quảng cáo cũng hiện rõ, bắt mắt hơn đối với người nhìn.

  1. Tấm nhựa mica xanh

Tấm mica xanh có nhiều lựa chọn sắc xanh phong phú nên là sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay. Về cơ bản sản phẩm có 2 tông màu xanh chính là xanh lá cây và xanh dương, tiếp đó là những mức độ đậm nhạt hay phối màu khác nhau dựa trên 2 sắc xanh này. Vì thế nên khách hàng sẽ thoải mái hiện trong sự lựa chọn màu sắc cho nhu cầu của mình.

Sắc xanh luôn mang đến cảm giác bình yên, đây là một giải pháp tâm lý vô cùng hiệu quả vì thế dù là trong trang trí nội thất hay thiết kế quảng cáo thì tông màu này luôn đóng một vai trò rất quan trọng.

Ngoài ra trên thị trường vật liệu tấm mica còn rất nhiều mẫu mica để bạn tham khảo như tấm mica trong dẻo, tấm mica trong suốt, tấm mica màu, mica đen, mica xuyên sáng,… mỗi sản phẩm sẽ có một ứng dụng riêng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn  trong cuộc sống.

Hãy cùng nhận tư vẫn và tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm tấm mica trên thị trường hiện nay cùng Alu Phương Nam, sản phẩm của chúng tôi rất đa dạng và phong phú về mẫu mã, màu sắc và kích thường nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu vật liệu an toàn nhất cho mình. Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng sản phẩm cho mọi nhu cầu và mọi công trình thi kế của bạn vì thế hãy luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi bạn nhé!

Tags: tấm mica, mica trong, mica màu, tam mica, mica mau.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-tam-nhua-mica/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *