3 mẫu sản phẩm tấm mica thông dụng hiện nay

tấm nhựa mica

Tấm mica là vật liệu tốt cho bạn

Mica là vật liệu phổ biến trên thị trường hiện nay bởi những tính năng nổi bật của sản phẩm đối với nhu cầu sử dụng của bạn. Tấm mica có nhiều mầu sắc và nhiều mẫu mã để bạn có thể ứng dụng vào những mẫu thiết kế dành riêng cho mình. Cùng Alu Phương Nam điểm qua một vài mẫu tấm mica thông dụng trên thị trường hiện nay nhé:

  1. Tấm mica chịu nhiệt

Mọi tấm mica trên thị trường hiện nay đều có khả năng chịu nhiệt tốt và dùng được ở những môi trường có nhiệt độ cao ( tối đa 100 độ C) mà không hề bị nóng chảy hay hư hỏng. Đây chính là một trong những đặc tính nổi bật của sản phẩm này. Tuy nhiên, để đáp ứng tốt hơn về yêu cầu chịu nhiệt, chống cháy thì bạn nên lựa chọn những sản phẩm chính hãng, chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có thêm chế độ bảo hành để đảm bảo an toàn nhất cho không gian thiết kế của bạn.

Tấm mica là sản phẩm đảm bảo được độ bền tốt nhất trong điều kiện nhiệt độ lên cao, ánh nắng gay gắt sẽ là lựa chọn thích hợp, an toàn nhất cho các bảng quảng cáo ngoài trời hay các thiết kế khác phải đặt trong môi trường nhiệt độ cao…

  1. Tấm mica dẻo

Tấm mica dẻo là một vật liệu nhựa dẻo có thể dùng để thay thế rất hoàn hảo cho thủy tinh và đặc biệt hơn đó là có thể tạo hình dáng theo thiết kế riêng, không bị vỡ và có trọng lượng nhẹ, siêu bền theo thời gian. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tấm mica dẻo để cho người tiêu dùng lựa chọn đó là mica mè, mica trong, mica trong xuyên màu… Tùy vào từng mục đích sử dụng cũng như sở thích khác nhau mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Tấm mica dẻo hiện nay được sử dụng trong thiết kế bảng hiệu quảng cáo, công trình nhà ở, công trình dân dụng, công trình công cộng… Nhờ vào khả năng thay thế được thủy tinh nên mica dẻo rất được chú ý, đặc biệt còn giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả và tối ưu hơn cho mọi nhu cầu thiết kế của bạn.

  1. Tấm mica xuyên sáng

Tấm mica xuyên sáng thường dùng trên thị trường có màu trắng, đen hoặc một số màu sắc cơ bản khác. Mica xuyên sáng có khả năng xuyên sáng tốt, khó vỡ, không dẫn điện hay dẫn nhiệt và có thể tạo hình bằng máy cắt laser hay cũng có thể thức hiện theo cách thức thủ công. Bề mặt của các tấm mica xuyên sáng vừa bóng vừa phẳng nên rất dễ ứng dụng trong thiết kế yêu thích của bạn.

Tấm mica xuyên sáng là chất liệu của kệ tủ, hộp, bảng hiệu quảng cáo, bảng hiệu hộp đèn… Với khả năng truyền sáng tốt nhưng giá thành lại khá thấp nên đây luôn là vật liệu được lựa chọn hàng đầu khi bạn muốn thiết kế một số công trình nội thất – quảng cáo có liên quan đến lấy ánh sáng tự nhiên.

Ngoài ra còn rất nhiều mẫu sản phẩm tấm mica cho bạn tham khảo và lựa chọn, mica được ứng dụng rất phổ biến trong mọi thiết kế của bạn vì thế hãy tham khảo để có những thông tin cần thiết cho mình và nhất định bạn sẽ có quyết định phù hợp nhất, chính xác nhất dành cho bạn.

Alu Phương Nam luôn có những tư vấn phù hợp và luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm vật liệu tốt nhất cho mọi công trình thiết kế của bạn, vì thế hãy luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi, nhất định bạn sẽ rất hài lòng đấy nhé!

Tags: tấm mica, mica trong suốt, mica, tam mica, mica trong suot, tam mica.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-tam-nhua-mica/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *