Tấm mica có những ứng dụng nào trong cuộc sống 

tấm nhựa mica

Ứng dụng của tấm mica

Trên thị trường vật liệu hiện đại ngày nay, tấm mica là một sản phẩm nhận được nhiều sự lựa chọn nhất của khách hàng bởi tính ứng dụng cao trong cuộc sống, bên cạnh đó tấm mica còn rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc để bạn tham khảo, ngoài ra tấm mica còn có nhiều ưu điểm nổi bật như cách nhiệt tốt, chống cháy hiệu quả, truyền sáng tốt, bền vững theo thời gian, chịu được điều kiện thời tiết nắng mưa thất thường,…

Tấm mica lại có giá thành khá bình ổn nên thích hợp với tất cả yêu cầu của khách hàng, cùng Alu Phương Nam điểm qua một vài ứng dụng nổi bật và phổ biến của tấm mica trong cuộc sống nhé:

  1. Tấm mica giúp lấy sáng

Tấm mica lấy sáng có thể hoàn toàn trong suốt hay cũng có thể có màu với khả năng truyền ánh sáng cực kỳ hiệu quả. Đây là vật liệu nhựa dẻo nên có trọng lượng khá nhẹ, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt trong nhiều tình huống khác nhau. Tấm mica 3mm có thể đáp ứng tốt cho những công trình cần lấy sáng, làm mái lợp, mái hiên hay mái che đều rất tiện dụng.

Tấm mica lấy sáng được sử dụng có nhiều màu sắc, có đặc tính mờ đục hay trong. Tấm mica lấy sáng được dùng để làm mái lợp lấy sáng thì có thể dùng tấm mica này để làm chữ nổi hay bảng hiệu hộp đèn, trang trí lấy sáng cho không gian văn phòng, căn hộ chung cư, tòa nhà…

  1. Dùng làm bảng viết:

Tấm mica dùng làm bảng viết mica hay bảng Mika là loại bảng chuyên dùng cho bút lông, bút dạ là sản phẩm rất thông dụng và được sử dụng rộng rãi từ trước đến nay. Bên cạnh việc làm bảng viết thì tấm mica ở môi trường học đường còn có thể được dùng làm nền cho máy chiếu, giúp hỗ trợ tốt hơn cho việc học tập của sinh viên ở giảng đường và cả việc họp hành ở công sở.

  1. Tấm mica dùng để lợp mái

Tấm mica có những đặc tính vượt trội về độ bền, khả năng lấy sáng, chống chịu được nhiệt độ cao, chống thấm nước… ngoài ra tấm mica có kích thước và độ dày đa dạng nên tấm mica có thể được sử dụng cho mục đích lợp mái.

Tấm mica lợp mái thích hợp với những hạng mục thi công khác nhau như làm giếng trời, mái che sân thượng, mái hiên… do có thể xuyên sáng tốt và có nhiều màu sắc đẹp, hay nếu bạn cần lấy sáng nhiều thì những tấm mica trong suốt là lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn.

Tấm mica giúp đảm bảo về tính an toàn vì nó rất khó bị vỡ và nếu không may bị vỡ thì cũng không gây nguy hiểm lớn cho chúng ta. Tuy nhiên, tấm mica lại dễ trầy xước vì thế bạn cần cân nhắc đến yếu tố này nếu như muốn lợp mái bằng tấm mica nhé!

Ngoài ra tấm mica được ứng dụng phổ biến nhất để làm bảng hiệu quảng cáo hay những tấm bảng tên trong văn phòng,… mỗi ứng dụng của sản phẩm sẽ có mẫu mica phù hợp nhất vì thế hãy tìm hiểu thông tin sản phẩm trước khi quyết định để có mẫu thiết kế ưng ý và hài lòng nhất cho mình nhé!

Alu Phương Nam sẽ luôn đồng hành cùng bạn và nhất định bạn sẽ lựa chọn thông minh nhất cho mình, bên cạnh đó chúng tôi luôn đảm bảo tính bền vững theo thời gian của công trình thiết kế mà bạn mong muốn chính vì thế hãy yên tâm bạn nhé!

Tags: tấm mica, mica, mica trong, ứng dụng của tấm mica, tam mica, ung dung cua tam mica.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-tam-nhua-mica/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *