Mica có thể làm vách nhà tắm có được không?

tấm nhựa mica

Tấm mica rất an toàn và bền vững

Tấm mica là một trong những vật liệu nhận được sự yêu thích và sử dụng phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Mica được ứng dụng để thay thế cho những thiết kế bằng kính trên thị trường, những mẫu sản phẩm bằng nhựa mica nhưng vẫn làm nổi bật tính thẩm mỹ mà không hề thua kém chất liệu kính đâu bạn nhé!

Tấm mica được sử dụng để làm vách ngăn trong nhà tắm, với vách ngăn này sẽ giúp ngăn cách những khoảng không gian khô và ướt trong không gian chật hẹp này. Hơn thế tấm mica lại có độ bền cao gấp 10 lần kính, chịu được va đập mạnh, bền vững theo thời gian, dễ vệ sinh lau chùi, có thể cắt và uốn cong tuỳ theo yêu cầu thiết kế không gian mà bạn mong muốn,….

Không phải ngẫu nhiên mà tấm mica lại nhận được sự ủng hộ, tin dùng của rất nhiều người và nhiều dự án thi công thiết kế khác nhau, sản phẩm có rất nhiều những đặc điểm nổi bật:

– Chất liệu mica có độ bền, độ cứng và độ chịu lực cao. Khi gặp phải tác động mạnh, sẽ không bị vỡ thành nhiều mảnh như thủy tinh nên không gây nguy hại đến người dùng

– Chịu được nhiệt độ cao và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người trong quá trình sử dụng.

– Ít bị bám bẩn, dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

– sử dụng tấm mica giúp không gian sáng hơn, mang lại tính thẩm mỹ cao, sang trọng cho nhà tắm.

Tuy nhiên bên cạnh đó tấm chắn nhà tắm bằng tấm mica cũng có một hạn chế nhỏ đó là dễ bị trầy xước, nhưng với nhu cầu hiện đại ngày vách mica nhà tắm đã được phủ thêm một lớp phủ chống trầy, vừa tăng độ bền và tính thẩm mỹ cho không gian thiết kế của bạn đấy nhé!

Tấm mica trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu mã, kích thước và màu sắc để bạn tham khảo và lựa chọn tuỳ theo nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau của bạn. Tấm mica rất dễ sử dụng hơn thế lại có giá thành thấp nên phù hợp với mọi yêu cầu thiết kế của khách hàng hiện nay.

Alu Phương Nam luôn sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi, với những sản phẩm chất lượng nhất, nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo độ bền vững theo thời gian chúng tôi nhất định sẽ làm bạn hài lòng và sẽ cùng bạn thiết kế nên những không gian sinh hoạt, những sản phẩm thật toàn diện cùng sản phẩm tấm nhựa mica này nhé!!

Hãy yên tâm khi đồng hành cùng chúng tôi trong mọi dự án thi công thiết kế công trình bạn nhé!

Tags: tấn mica, mica, vach ngan mica, vach mica, vách ngăn mica, vách mica, vách mica nhà tắm, vách nhà tắm mica, vach nha tam mica, tam mica.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-tam-nhua-mica/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *