Tấm mica trắng sữa là gì?

tấm nhựa mica

Giới thiệu về tấm mica trắng sữa

Tấm mica trắng sữa là sản phẩm được làm từ hợp chất nhựa Poly Methyl Methacrylate (PMMA), tên tiếng anh là Mica Acrylic Sheet hoặc nhựa thủy tinh Acrylic Glass và được thêm một số chất phụ gia để có thể tại màu trắng đục như sữa.

Quy trình pha màu cho tấm nhựa trắng sữa luôn được làm trong môi trường khép kín đạt tiêu chuẩn Châu Âu giúp bảo vệ sức khỏe đối với con người và thân thiện với môi trường sống hiện nay.

Tấm mica trắng sữa có khả năng xuyên đèn xuyên sáng tốt, tấm mica có khả năng chịu được nhiệt độ cao, và khả năng chống ăn mòn rất tốt. Nhựa mica trắng sữa có đặc tính dẻo vì thế nên việc gia công lắp ghép, uốn, ép đều dễ dàng được thực hiện nhanh chóng.

Hơn thế tấm mica không thấm nước, ít dẫn nhiệt, cách điện tốt, chịu được lực va đập gấp 10 lần so với thủy tinh nhưng trọng lượng nhẹ chỉ bằng một nửa so với kính. Sản phẩm có khả năng chống va đập lớn hơn thủy tinh từ 7 – 16 lần. Không độc hại khi con người tiếc xúc trực tiếp với sản phẩm này.

Mica trắng sữa là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi và phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống:

– Được sử dụng trong ngành quảng cáo như làm bảng hiệu, hộp đèn, bảng chữ nổi mica.

– Ứng dụng trong ngành trang trí nội thất như làm vách ngăn, quầy kệ, gian hàng, vật dụng đựng đồ và sử dụng để trang trí tường nhà vô cùng nổi bật và sang trọng.

– Làm các loại kệ mica, menu mica dùng trong quán ăn, văn phòng, siêu thị.

– Làm bảng mạch điện tử và các thiết bị tủ cách điện.

– Làm thùng phiếu, hộp mica.

Chính vì thế nên nhựa mica trắng sữa luôn nhận được sự yêu thích và tin dùng của khách hàng hiện nay. Sản phẩm này có nhiều kích thước và  độ dày khác nhau phù hợp cho mọi yêu cầu thiết kế khác nhau của bạn. Hãy cùng liên hệ với cửa hàng Alu Phương Nam để tham khảo và nhận những thông tin tư vấn cần thiết nhất cho mình nhé!

Tấm nhựa mica trắng sữa có nhiều nguồn gốc xuất xứ khác nhau và tất nhiên chất lượng và giá thành cũng hoàn toàn khác nhau vì thế hãy cùng chúng tôi quyết định và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, ưng ý nhất và hài lòng nhất cho những mẫu sản phẩm thiết kế của mình bạn nhé!

Hãy tin tưởng và hãy luôn đồng hành cùng sản phẩm vật liệu của chúng tôi trong thị trường xây dựng trang trí hiện nay!

Tags: tấm mica, mica, mica trắng sữa, tấm mica trắng sữa, tam mica, mica trang sua, tam mica trang sua, tấm mica đục, tam mica duc.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-tam-nhua-mica/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *