Đôi nét về sản phẩm tấm mica trong

tấm nhựa mica

Tấm mica trong được ứng dụng rộng rãi

Tấm mica trong là sản phẩm có cấu tạo hoàn toàn trong suốt và được ứng dụng rất linh hoạt trong mọi thiết kế hiện nay. Không phải ngẫu nhiên mica trong lại nhận được sự quan tâm và yêu thích của khách hàng đâu nhé, hãy cùng Alu Phương Nam tìm hiểu những đặc điểm nổi bật giúp tấm mica trong ghi điểm trọn vẹn với người sử dụng hiện nay nhé:

– Mica trong có độ bền rất cao, ngoài ra còn có khả năng chống ồn, chống xước, chịu lực tốt. Tuổi thọ của chúng lên tới 10 năm, mica có thể chịu được nhiệt độ lên tới 80 độ C và bốc cháy ở nhiệt độ 460 độ C.

– Tính thẩm mỹ cao:  mica trong suốt được dùng để trang trí phòng, lấy ánh sáng tự nhiên. Tấm mica giúp đạt được hiệu quả trang trí, quảng cáo cao hơn rất nhiều

– Trọng lượng nhẹ giúp cho việc thi công, lắp đặt dễ dàng, giúp tiết kiệm được thời gian và chi phí vận chuyển, chi phí thi công lắp đặt.

– Sản phẩm có bề mặt phẳng, sáng, bóng, trong suốt, bạn hoàn toàn có thể sử dụng tấm mica này  để thay thế cho thủy tinh hoặc kính.

– Mica trong có độ dẻo tương đối lớn nên có thể dễ dàng uốn, tạo hình theo nhu cầu của bạn.

– Mica trong không dẫn điện và dẫn nhiệt nên rất an toàn trong khi sử dụng.

– Sản phẩm nhựa trong còn có khả năng lấy ánh sáng rất tốt lên tới 95%.

Hơn thế tấm mica trong còn được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống như:

  1. Ứng dụng trong y tế

Tấm mica trong được sử dụng làm vách ngăn, mũ chống giọt bắn giúp các bác sĩ có thể khám chữa bệnh mà không lo bị ảnh hưởng tới sức khỏe của mình trong tình hình dịch bệnh như hiện nay. Ngoài ra, tấm mica được dùng làm vách ngăn an toàn tại nhiều nơi như cơ quan, văn phòng,…

  1. Ứng dụng trong trang trí nội thất, không gian phòng

Tấm mica trong có thể được sử dụng để thay thế cho thủy tinh hoặc kính làm kệ để đồ, hồ cá, vách ngăn,….tấm mica có độ bền cao, khả năng lấy ánh sáng lên tới 95% nên rất phù hợp với nhu cầu lấy ánh sáng của bạn trong cuộc sống hiện nay.

  1. Ứng dụng trong các ngành công nghiệp

Tấm mica trong suốt được sử dụng phổ biến cho ngành công nghiệp hiện nay, tấm mica có khả năng chống ồn, chống nóng và có độ bền cao. Tấm mica có thể sử dụng để làm kính bảo vệ, vách ngăn bảo vệ con người tại các môi trường làm việc độc hại.

  1. Ứng dụng trong quảng cáo

Sản phẩm mica trong suốt được sử dụng nhiều nhất trong việc làm bảng hiệu, biển quảng cáo, bảng đèn led hiện nay. Tấm mica có độ dẻo thích hợp để uốn, tạo hình giúp cho biển hiệu quảng cáo thêm màu sắc và thu hút hơn.

Khi kết hợp thêm đèn led thì bảng hiệu, biển quảng cáo của bạn sẽ rất nổi bật, thu hút được rất nhiều khách hàng, tăng khả năng quảng bá rộng rãi cho công việc của bạn.

Alu Phương Nam nhất định sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm chất lượng nhất và an toàn nhất cho nhu cầu công việc của chính mình, sản phẩm mica tại cửa hàng rất đa dạng và phong phú về màu sắc, kích thước và kiểu dáng nên đảm bảo sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu mà khách hàng đã đặt ra.

Sản phẩm của chúng tôi có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng tốt nhất nên những thiết kế sản phẩm của bạn luôn đảm bảo chắc chắn bền vững theo thời gian đấy nhé!

Tags: tấm mica, mica trong, tấm mica trong, tam mica, tam mica trong, mica.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-tam-nhua-mica/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *