Mua tấm mica ở đâu là tốt nhất hiện nay

tấm nhựa mica
Tấm mica hiện nay rất đa dạng

Tấm mica là loại vật liệu được làm từ methyl methacrylate (PMMA) thủy tinh hữu cơ hay còn gọi là mica acrylic sheet, sản phẩm này thường được sử dụng trong xây dựng, quảng cáo và được ứng dụng nhiều trong nhiều lĩnh vực khác trong cuộc sống.

Tấm mica có độ bền cao, trọng lượng nhẹ chỉ bằng 1/2 so với tỉ trọng của kính thủy tinh, khả năng chịu nhiệt của sản phẩm này lên đến 460 độ C. Sản phẩm có khả năng chịu được nhiệt độ cao, không dẫn điện, dẫn nhiệt, dễ tạo hình theo yêu cầu người sử dụng.

Tấm mica có khả năng xuyên sáng tốt, nhất là đối với những loại mica trong suốt hiện nay, đặc tính dẻo của sản phẩm là một lợi thế giúp tấm mica dễ dàng  gia công, lắp ghép hoặc uốn cong theo ý muốn của thiết kế.

Tuy nhiên, tấm mica mềm và dễ trầy xước hơn so với kính nên trong quá trình sản xuất  người ta sẽ phủ thêm một lớp chống xước trên bề mặt sản phẩm. Mặc dù sản phẩm dễ bị trầy xước nhưng kết cấu bề mặt của tấm mica lại rất bền và không bị vỡ ra như kính mà nó chỉ bị nứt thành từng miếng lớn khi có lực va đập mạnh.

Tấm mica được ứng dụng nhiều và phổ biến trong đời sống hiện nay như:

– Được ứng dụng làm vật trang trí vách ngăn trong văn phòng hay các kệ gian hàng, trang trí trên tường.

– Dùng làm background hoặc trang trí nội thất.

– Tấm mica còn được ứng dụng làm chữ nổi đèn led hay khung tranh treo tường,…

– Được sử dụng làm bảng hiệu hộp đèn, dùng trong lĩnh vực quảng cáo.

– Dùng làm biển chức danh, menu hay các loại kỷ niệm chương,…

Chính những ưu điểm và tính ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện nay nên tấm mica đang là sản phẩm thịnh hành và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Tấm mica lại có nhiều màu sắc, kích thước, mẫu mã và hơn hết đó là giá thành sản phẩm lại khá rẻ so với vật liệu cùng công dụng trên thị trường vì thế không quá bất ngờ khi tấm mica luôn là sản phẩm hot phải không nào.

Alu Phương Nam hiện có rất nhiều mẫu mica để bạn tham khảo và lựa chọn, chúng tôi là cửa hàng bán hàng uy tín và chất lượng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn và tin dùng. Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng sản phẩm theo thời gian và đặc biệt nhất đó là chúng tôi luôn có nhiều ưu đãi lớn cho mọi khách hàng vì thế hãy nhận tư vấn và tham khảo vật liệu tại Alu phương nam và có được quyết định hoàn hảo nhất cho mình nhé!!

Tags: tấm mica, mica, tam mica, tấm mica trong, tam mica trong, mica trong.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-tam-nhua-mica/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *