Tấm mica có thể cắt bằng gì?

tấm nhựa mica

Tấm mica được ứng dụng rất phổ biến

Nhờ những tính năng đặc biệt của tấm mica nên đây sản phẩm được sử dụng rất phổ biến và rộng rãi trong cuộc sống, tấm mica có tính ứng dụng rất cao bởi những ưu điểm nổi bật của sản phẩm như:

– Sản phẩm có tính cách điện nên được ưu tiên dùng trong ngành công nghiệp điện hiện nay

– Loại vật liệu này không bị thấm nước nên có thể ứng dụng trong môi trường nước.

– Trọng lượng nhẹ hơn kính nhưng độ bền cao hơn kính gấp 10 lần.

– Chống chịu được với thời tiết khắc nghiệt, chống va đập rất hiệu quả và an toàn.

– Tấm nhựa mica có bề mặt phẳng mịn, sáng bóng được làm từ chất liệu cao cấp mang lại tính thẩm mỹ cao cho những mẫu thiết kế của bạn

– Khả năng truyền sáng tương đối tốt, đặc biệt là đối với tấm mica trong suốt giúp ánh sáng dễ dàng xuyên qua như kính thông thường

– Có khả năng chống chịu được với nhiệt độ cao, chống ăn mòn rất tốt

– Màu sắc sản phẩm đa dạng.

– Chất liệu làm nên tấm mica có tính dẻo giúp chúng ta có thể dễ dàng lắp ráp, uốn cong theo ý muốn.

– Sản phẩm thân thiện với môi trường, không độc hại cho sức khỏe người dùng.

Tấm mica có thể dễ dàng cắt và tạo kiểu dáng thiết kế cho sản phẩm của bạn, chúng ta có thể dùng các công cụ từ thô sơ đến phức tạp và có thể thực hiện tại nhà rất đơn giản. Một số công cụ dùng để cắt tấm mica như:

– Công cụ phổ biến thường dùng hiện nay để cắt tấm mica là máy cnc, lazer, đây là những thiết bị máy tự động bạn chỉ cần lập trình sẵn hình dáng muốn cắt và đặt sản phẩm lên máy, nó sẽ tự động cắt sản phẩm theo mẫu thiết kế của bạn với độ chính xác cao nhất.

– Bạn cũng có thể dùng máy cưa tay để cắt tấm mica,  tùy vào khả năng cắt và độ khéo léo của từng người mà đường cắt hay đường cong sau cắt của sản phẩm sẽ đẹp hay xấu.

– Máy cưa lọng tay thường dùng để cắt lọng theo đường cong và dùng để cưa tấm mica theo những đường cong của mẫu thiết kế

– Dao rọc giấy cũng được xem là một công cụ cắt mica phổ biến. Bạn phải cố định bề mặt cắt và dùng thước để định hình đường cắt, sau đó dùng dao kéo mạnh vài đường dọc theo mép thước là đã hoàn thành xong việc cắt tấm mica rồi nhé!

Bạn có thể liên hệ để nhận tư vấn và tham khảo những mẫu sản phẩm mica chất lượng nhất và an toàn nhất tại cửa hàng Alu Phương Nam của chúng tôi, chúng tôi luôn cam kết về chất lượng sản phẩm lên đến 100% cho nhu cầu sử dụng của bạn, và hơn thế chúng tôi sẽ có những ưu đãi thật đặc biệt dành cho mọi khách hàng khi đồng hành cùng sản phẩm của chúng tôi.

Mỗi sản phẩm tấm mica khác nhau sẽ có giá thành khác nhau cũng như tính ứng dụng nổi bật trong thiết kế sản phẩm vì thế hãy tìm hiểu thật kĩ thông tin về sản phẩm để có được quyết định hoàn hảo nhất cho thiết kế của mình bạn nhé!

Tags: tấm mica, mica trong, tam mica, mica, cắt mica bằng gì, cat mica bang gi.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-tam-nhua-mica/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *