Phân loại sản phẩm tấm mica trên thị trường hiện nay

tấm nhựa mica

Có 3 loại mica phổ biến hiện nay

Tấm Mica hay còn được gọi là tấm Arcylic, tấm MMA, PMMA là một dạng nhựa dẻo trong, sản phẩm này có tỉ trọng nhỏ chỉ bằng một nửa so với thủy tinh, tấm mica sẽ bị đốt cháy ở nhiệt độ 460 ° C (860 ° F) và cho ánh sáng có thể xuyên qua lên đến 98%z

Tuy nhiên tấm mica mềm và dễ bị trầy xước hơn thủy tinh, vì thế trong quá trình sản xuất chúng thường được phủ thêm một lớp chống xước . Tuy tấm mica dễ bị trầy xước nhưng thường thì không bao giờ bị vỡ vụn ra như kính, khi gặp các áp lực quá mạnh lên bề mặt, tấm Mica sẽ bị nứt ra thành nhiều miếng lớn.

Trên thị trường vật liệu hiện nay, tấm Mica có rất nhiều loại và không phải sản phẩm nào cũng giống nhau bởi chất liệu của tấm mica còn phụ thuộc nhiều vào công nghệ sản xuất. Tấm Mica hiện nay có 3 loại phổ biến đó là:

  1.  Mica Đài Loan 

Mica Đài Loan là loại nhựa có màu trong suốt và chất lượng vượt trội so với mica Trung Quốc.

Sản phẩm này có thể chịu lực và chịu nhiệt tốt, chúng không hề bị ố vàng khi thời tiết tác động. Loại mica này dễ dàng khi làm bóng để tạo hiệu ứng bắt mắt cho thiết kế quảng cáo của bạn. Ngoài ra, nó không có chứa tạp chất và BPA gây ung thư nên vô cùng an toàn cho sức khỏe của con người.

Những sản phẩm bảng hiệu được sử dụng mica Đài Loan luôn mang lại dáng vẻ cao cấp, sang trọng và có tính thẩm mỹ cao mà không một vật liệu mica nào khác có thể sánh được.

  1. Mica Trung quốc

Mica Trung Quốc là loại có chất lượng kém, khả năng chịu nhiệt không tốt, rất dễ rạn nứt, có độ bền thấp và dễ bị biến đổi màu khi tiếp xúc với ánh sáng sau một thời gian sử dụng.

Hơn thế, Mica Trung Quốc còn rất khó để gia công và làm bóng, màu sắc của sản phẩm lại không đều, pha lẫn nhiều tạp chất. Vì thế, bạn chỉ có thể dùng loại Mica này để làm những tấm quảng cáo, biển hiệu có yêu cầu thấp về tính thẩm mỹ cũng như chất lượng.

  1. Mica Nhật Bản

Mica Nhật Bản là loại mica có tính chất và ưu điểm tương đương mica Đài Loan. Tuy nhiên, chúng còn có những tính năng vượt trội khác đó là có độ bền cao hơn và tính năng kháng tia UV rất tốt. Ngoài ra, Mica Nhật Bản được sản xuất theo tiêu chuẩn chống cháy UL94, cùng với tiêu chuẩn an toàn ROHS nên không chứa chất độc hại, rất an toàn khi sử dụng và bền vững theo thời gian sử dụng.

Do mica Nhật Bản có những tính năng ưu việt nên đây là sản phẩm được nhiều doanh nghiệp quảng cáo sử dụng trong việc thi công biển bảng, mái che…hay những nơi có ánh nắng trực tiếp chiếu vào.

Hãy cùng nhận tư vấn và tìm hiểu thêm về những thông tin cần thiết của sản phẩm tấm mica trên thị trường hiện nay cùng Alu Phương Nam, nhất định bạn sẽ rất yên tâm và hài lòng về chất lượng sản phẩm khi đồng hành cùng chúng tôi đấy nhé!

Toàn bộ sản phẩm tại cửa hàng đều có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng đảm bảo 100% nên sản phẩm thiết kế của bạn cũng sẽ luôn bền vững theo thời gian sử dụng. Bên cạnh đó chúng tôi còn có nhiều ưu đãi dành cho tài chính của bạn vì thế nhất định bạn sẽ rất hài lòng đấy nhé!!

Tags: tấm mica trong, tấm mica, mica, mica trong, tam mica trong, tam mica.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-tam-nhua-mica/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *