Có nên dùng rèm nhựa PVC thay thế cho rèm vải hay không?

màng nhựa pvc

Rèm nhựa PVC có nhiều ưu điểm nổi bật

Rèm nhựa PVC là sản phẩm rất hữu dụng trong cuộc sống, rèm PVC có nhiều tính năng ưu vượt hơn các loại rèm thông thường hiện nay, rèm nhựa lại không gây hại cho sức khỏe của người dùng, thân thiện với môi trường sống, có thể tái sử dụng và sửa chữa nếu gặp hư hỏng. Bên cạnh đó rèm PVC lại có giá thành khá tốt dành cho bạn đấy nhé!

Rèm nhựa PVC là loại rèm có chất liệu khác hoàn toàn so với rèm vải. Rèm vải có đặc tính mềm nhẹ, dễ thấm nước còn rèm PVC lại khác hoàn toàn, sản phẩm được sản xuất bằng cách cán dập khuôn những lớp nhựa mềm dẻo trên máy cán công nghiệp, rèm nhựa pvc có khả năng chống nước, chống ẩm, chống lại hơi lạnh hoàn toàn. Vì thế, rèm nhựa pvc luôn được dùng để để ngăn lạnh an toàn và hiệu quả.

Màng nhựa pvc là nhựa dẻo, có tính đàn hồi cao, dễ dàng gấp lại gọn lại mà không bị biến dạng hay hư hỏng. Vì thế bạn có thể tháo cất rèm khi không sử dụng để tiết kiệm không gian cho mình.

Rèm pvc có đặc tính nổi bật đó là tính trong suốt, chất liệu nhựa dẻo không màu, trong suốt có thể để ánh sáng mặt trời lọt qua, giúp đảm bảo không gian vẫn tràn ngập ánh sáng tự nhiên cho không gian sinh hoạt mà bạn thiết kế.

Rèm pvc tuy là sản phẩm bằng nhựa những lại có khả năng chống cháy rất tốt, chính vì thế nên rèm được sử dụng nhiều ở những kho hàng quan trọng không chỉ để ngăn lạnh mà còn giúp chống cháy hiệu quả, đảm bảo việc bảo quản kho hàng an toàn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu rèm pvc với màu sắc đa dạng, phù hợp nhiều đối tượng, mục đích sử dụng khác nhau của người dùng. Chính vì thế tuỳ vào mục đích sử dụng của mình mà bạn có thế lựa chọn mẫu rèm nhựa theo nhu cầu tài chính cá nhân của mình.

Alu Phương Nam nhất định sẽ có tư vấn hiệu quả giúp bạn chọn được những mẫu sản phẩm ứng ý nhất, hài lòng nhất, an toàn nhất và chất lượng nhất cho mình. Sản phẩm của chúng tôi có nhiều mẫu mã và được nhập chính gốc nên giá thành luôn tốt dành cho bạn, bên cạnh đó bạn còn rất yên tâm về chất lượng sản phẩm trong việc thi công thiết kế cho mình khi đồng hành cùng sản phẩm vật liệu hiện đại nhất cùng chúng tôi.

Tags: rèm nhựa PVC, màng nhựa PVC, rèm nhựa dẻo, rèm PVC ngăn lạnh, màng PVC, rem nhua PVC, mang nhua PVC, rem nhua deo, rem PVC ngan lanh, mang PVC.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-mang-nhua-pvc/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *