Màng nhựa PVC dẻo có giá thành bao nhiêu?

màng nhựa pvc

Màng nhựa PVC dẻo là gì?

Màng PVC dẻo là màng PVC được trộn thêm chất hóa dẻo và nhờ quá trình nhiệt hóa nhựa tổng hợp Polyetylen nên sản phẩm có độ bền cực kì cao, thích hợp cho việc ứng dụng vào mọi công trình thiết kế với nhiều công dụng và chức năng đặc biệt.

Nhà sản xuất có thể sử dụng Màng PVC mềm để sản xuất ra hàng loạt sản phẩm có tính chất mềm mại, có độ dẻo khi hạ nhiệt độ và thích hợp trong việc gia công các sản phẩm như màng mỏng, lớp phủ, bột nhão, nhựa xốp, vải giả da…

Màng nhựa PVC dẻo có nhiều ưu điểm nổi bật cho công trình thiết kế của bạn như:

– Màn cửa nhựa PVC có tính linh động, linh hoạt cao, không hạn chế khoảng mở cửa trong trường hợp cửa ra vào có lưu lượng giao thông lớn, xe xếp dỡ hàng hoá lưu thông thường xuyên.

–  Kiểm soát môi trường: giúp ngăn cản bụi, tạp vật, ngăn cản côn trùng, ngăn tia lửa hàn, màng chống tĩnh điện tạo môi trường sản xuất và làm việc sạch và an toàn.

– Màng PVC giúp ngăn cản, giảm cường độ UV, cản lửa, cảnh báo nơi nguy hiểm.

– Kiểm soát năng lượng, tiết kiệm năng lượng do các dải nhựa linh động tự xếp kín, hạn chế sự thất thoát nhiệt lạnh hay nóng trong quá trình mở đóng cửa, giao thông qua lại.

– Giảm tiếng ồn: Màn PVC giúp cảm việc truyền âm, tiếng ồn tạo ra một vật cản giúp tiếng ồn trong các phân khu sản xuất của nhà máy.

–  Chi phí bảo dưỡng, bảo trì dễ dàng, mức độ thay thế thấp. Dễ dàng lắp đặt, thi công, không đòi hỏi kỹ thuật cầu kỳ, phức tạp

–  Chi phí giá thành và mức đầu tư ban đầu thấp, hiệu quả quay vòng vốn nhanh.

Màng nhựa PVC dẻo có nhiều kích thước khổ lớn khác nhau, và với sản phẩm mềm dẻo này bạn hoàn toàn có thể thiết kế theo yêu cầu công trình của riêng mình, với mỗi khổ của màng nhựa PVC sẽ có giá thành khác nhau, vì thế hãy cùng tham khảo bảng báo giá tại cửa hàng của chúng tôi và đưa ra được sự lựa chọn an toàn nhất cho mình nhé!

Màng nhựa PVC dẻo tại cửa hàng Alu Phương Nam được nhập khẩu đúng nguồn gốc và xuất xứ nên đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn ở mức cao nhất dành cho bạn, hơn thế chúng tôi còn có nhiều mức chiết khấu tốt nhất cho gói tài chính của bạn nhưng chắc chắn vẫn đảm bảo sự hoàn thiện và tính thẩm mỹ cao nhất cho không gian sinh hoạt của bạn!

Tags: màng nhựa PVC, màng nhựa dẻo, màng PVC dẻo, màng PVC khổ lớn, mang nhua pvc, mang nhua deo, mang PVC deo, mang PVC kho lon.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-mang-nhua-pvc/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *