9 công dụng tuyệt vời của rèm nhựa PVC hiện nay

màng nhựa pvc

Rèm nhựa PVC là sản phẩm tốt 

Trên thị trường tiêu dùng hiện nay, rèm nhựa PVC là sản phẩm khá nổi bật và rất phổ biến, sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau và có nhiều công dụng hoàn hảo cho người tiêu dùng như:

– Đối với những không gian làm việc trong các xưởng gỗ, xưởng vải, khu vực trang trí nội thất…sẽ có nhiều hạt bụi nhỏ li ti mà bằng mắt thường không thể nhìn thấy được, chúng sẽ bay khắp nơi vì thế sẽ gây ảnh hưởng tới hệ hô hấp và mắt của con người, gây hại cho sức khỏe. Ngoài ra những hạt bụi nhỏ này sẽ vào hàng hóa trang trí, gây bẩn…Chính vì thế người ta thường sử dụng màn nhựa PVC ngăn lạnh với mục đích giúp ngăn cản bụi, tạo ra môi trường làm việc trong lành và sạch sẽ nhất.

Màng PVC cũng được ứng dụng rất phổ biến trong ngành công nghiệp đông lạnh hiện nay bởi đây chính là giải pháp ngăn lạnh tuyệt vời vừa giúp tiết kiệm được chi phí sản xuất nhưng vẫn đảm bảo giữ được nhiệt độ phù hợp với tiêu chuẩn bảo quản thực phẩm tốt, hơn nữa còn có thể đáp ứng tiêu chuẩn EN-71, không độc hại và non phthalate.

– Màng PVC cũng được ứng dụng nhiều trong các xưởng dệt may với mục đích đó là dẫn những luồng khí nóng ở bên trong xưởng đi ra ngoài, tạo ra không khí mát mẻ bên trong khu vực làm việc và tạo cảm giác dễ chịu để người lao động làm việc đạt năng suất cao…

– Giúp làm giảm tiếng ồn hiệu quả: màng pvc dẻo có khả năng làm giảm lưu lượng truyền âm, làm giảm tiếng ồn vì thế sẽ tạo được không gian yên tĩnh, nhất là các khu sản xuất công nghiệp với tiếng ồn mạnh được áp dụng rất nhiều.

– Giúp tiết kiệm năng lượng: màng nhựa pvc với các dải nhựa linh động có khả năng tự xếp kín, vì vậy sẽ giúp hạn chế tối đa sự thất thoát nhiệt nóng hay lạnh ra ngoài và từ ngoài vào trong khi bạn đóng mở cửa.

–  Màng nhựa PVC được ứng dụng phổ biến trong sản xuất, điển hình như sử dụng làm áo mưa, bao bì đóng gói, dùng để đóng gói thực phẩm…

–  Dùng làm vách ngăn bụi, màn ngăn phòng sạch và rèm để ngăn cách các khu riêng biệt

– Dùng để trùm các khung hàng, hàng hóa, làm khung che để tránh cho kệ hàng không bị bụi bẩn và luôn sạch sẽ.

Màng nhựa PVC có công dụng chống bụi bẩn, ngăn chặn côn trùng xâm nhập, ngăn chặn các tia lửa hàn, làm màng chống tĩnh điện, ngăn tia UV độc hại giúp tạo ra môi trường làm việc luôn sạch và an toàn nhất.

Màng nhựa PVC trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm với mẫu mã và kích thước khác nhau, sản phẩm có nhiều nguồn gốc khác nhau vì thế tủy vào nhu cầu sử dụng mà bạn sẽ có sư lựa chọn an toàn nhất và chất lượng nhất cho không gian thi công thiết kế của mình.

Màng nhựa PVC được ứng dụng rộng rãi bởi những ưu điểm nổi bật của chúng, ngoài ra sản phẩm còn dễ vệ sinh, lau chùi, thân thiện với môi trường, có thể tái chế sau khi sử dụng và điều đặc biệt nhất đó chính là giá thành tốt nhất dành cho người tiêu dùng hiện nay.

Chính vì thế hãy tin tưởng và liên hệ ngay khi bạn cần cùng Alu Phương Nam của chúng tôi, chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm, chúng tôi sẽ cho bạn những tư vấn phù hợp nhất và chắc chắn bạn sẽ yên tâm hơn rất nhiều đấy nhé!

Tags: màng nhựa PVC, màng PVC, rèm nhựa PVC, rèm PVC.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-mang-nhua-pvc/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *