Lưu ý khi lựa chọn rèm nhựa PVC

rèm nhựa pvc

Nên chọn rèm nhựa PVC phù hợp

Rèm nhựa PVC là sản phẩm có rất nhiều tính năng ứng dụng trong cuộc sống hiện nay, rèm nhựa có rất nhiều tính năng ưu việt nên đây là sản phẩm phổ biến, rất thịnh hành trong cuộc sống và đặc biệt là thích hợp với nhiều không gian thi công thiết kế khác nhau của bạn.

Rèm nhựa PVC có nhiều tính năng ứng dụng trong cuộc sống mà bạn cần biết đến đó là:

– Rèm PVC ngăn khói bụi, tiếng ồn:  sản phẩm thường được lắp ở các cửa hàng, quán ăn… dọc đường phố để giảm khói bụi, tránh tiếng ồn xe cộ tạo không gian yên lặng, thoải mái cho khách hàng.

– Rèm nhựa PVC để ngăn lạnh: với mục đích chống thoát hơi lạnh từ điều hoà không khí, kho lạnh, cũng như chống hơi lạnh từ bên ngoài môi trường xâm nhập vào.

– Rèm PVC ngăn tia lửa điện: có khả năng chống cháy nên sản phẩm này được sử dụng trong các xưởng sản xuất giúp ngăn tia lửa hàn, tránh nguy hiểm cho người ở khu vực bên cạnh.

– Rèm nhựa chống côn trùng: thường có màu đặc trưng là màu vàng, với công dụng chống sự xâm nhập của côn trùng tại các kho đông lạnh, kho bảo quản sản phẩm…

Tuy nhiên khi lựa chọn rèm nhựa PVC bạn cần lưu ý những điều sau để có thể chọn được mẫu sản phẩm tốt nhất dành cho mình:

– Bạn cần phải đo kích thước của toàn bộ khu vực cần lắp rèm nhựa PVC bao gồm chiều rộng và chiều cao để có tính toán phù hợp cho không gian của mình

– Màu sắc của rèm nhựa ngăn lạnh cần phù hợp với màu sắc nền hiện tại của không gian xung quanh để tạo nên điểm nhấn độc đáo nhưng hài hoà cho không gian của bạn.

– Bạn cần kiểm tra vị trí trần, tường nơi cần lắp có khả năng chịu được lực hay không. Nếu như vị trí lắp là thạch cao cần gia cố thêm khung sắt để có thể cố định màn một cách chắc chắn nhất, còn với tường gạch, khung sắt thì không cần gia cố thêm bất kì vật dụng nào

– Tùy theo điều kiện kinh tế, thời gian sử dụng mà bạn sẽ có lựa chọn độ dày màn nhựa PVC dẻo phù hợp.

– lắp rèm nhựa PVC giúp mang hiệu quả kinh tế cao với khả năng giảm thất thoát hơi lạnh khoảng 90%, giúp tiết kiện điện năng hiệu quả do đó đây là một giải pháp được hầu hết các đơn vị lắp hệ thống lạnh khuyên dùng hiện nay.

Trên thị trường tiêu dùng hiện nay có rất nhiều sản phẩm rèm nhựa PVC để bạn lựa chọn và tham khảo, những sản phẩm này có nhiều nguồn gốc và xuất xứ nên bạn cần tham khảo để có được quyết định phù hợp và bất làn nhất cho nhu cầu thi công thiết kế mà bạn mong muốn.

Alu Phương Nam sẽ luôn là điểm đến đáng tin cậy và an toàn nhất cho bạn hiện nay, sản phẩm của chúng tôi luôn mang đến cho bạn chất lượng tốt nhất 100% và đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất cho không gian thiết kế của bạn, nhất định bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng đấy nhé!

Tags: rèm nhựa PVC, rèm PVC, màng nhựa PVC, màng PVC.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-mang-nhua-pvc/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *