Kinh nghiệm khi chọn rèm PVC ngăn lạnh

màng nhựa pvc

Rèm nhựa pvc cho bạn 

Rèm ngăn lạnh PVC là sản phẩm được sản xuất bằng nhựa PVC, được sử dụng để ngăn lạnh, ngăn côn trùng, khói bụi, tiếng ồn, ngăn tia lửa điện…Trên thị trường hiện nay Rèm nhựa ngăn lạnh PVC được sử dụng phổ biến vì có những đặc điểm:

– Đây là một loại nhựa có tuổi thọ lâu đời nên khản năng ứng dụng, phát triển rất tốt.

– Độ bền của loại Rèm nhựa PVC rất cao, chịu được va đập và áp lục lớn

– có khả năng chống cháy tốt vì không bắt lửa.

– Trọng lượng nhẹ nên khi gắn rất đơn giản

– Không thấm nước, dễ lau chùi và vệ sinh.

Hơn thế rèm nhựa PVC có giá thành khá rẻ, phù hợp với mọi không gian thiết kế nên không quá ngạc nhiên khi màng PVC lại được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay phải không nào. Tuy nhiên trên thị trường cũng có rất nhiều sản phẩm rèm nhựa PVC kém chất lượng và không đảm bảo an toàn vì thế Alu Phương Nam sẽ giúp bạn nhận tư vấn và có được kinh nghiệm chọn rèm PVC phù hợp nhất dành cho mình:

  1. Cách chọn màn nhựa chất lượng

Nếu không lựa chọn màng nhựa chất lượng thì sau một thời gian sử dụng màng PVC sẽ bị cong, vênh, không còn tạo được bức rèm kín ngăn cách không gian.

Vì thế nên khi chọn mua màng nhựa PVC ngăn lạnh, bạn nên lựa chọn màng nhựa có độ dẻo tốt, lực đàn hồi tốt, không bị biến dạng khi kéo giãn. Khi mua bạn hãy chú ý rằng các dải nhựa kém chất lượng thường có góc cạnh không láng mịn, mép nhựa thô, bản nhựa cứng,… nên khi chọn mua cần tránh mua những sản phẩm này.

  1. Vị trí lắp Rèm:

Tùy từng vị trí lắp Rèm khác nhau bạn nên chọn những mẫu Rèm phù hợp với mục đích và vị trí đặc thù của vị trí đó để nâng cao chất lượng hiệu quả sử dụng sản phẩm cho nhu cầu của mình.

  1. Lắp đúng nhiệt độ:

Những tấm nhựa dùng ở nhiệt độ thường từ +50 độ C đến -15 độ C nếu sử dụng ở nhiệt độ âm sâu sẽ bị cứng nhựa và cong vênh nhanh chóng. Vì thế, trên thị trường đã có những loại màng nhựa PVC nhiệt độ âm sâu để có thể chịu được nhiệt độ từ -15 độ C đến -50độ C.

Điểm nổi bật của những màng nhựa này là rất mềm dẻo, có độ đàn hồi cực tốt nhưng không hề bị biến dạng khi va đập, kéo giãn dù ở nhiệt độ thấp, thích hợp cho các khu vực kho lạnh, phòng lạnh hay ngăn cách trong xe đông lạnh.

Nói chung là tuỳ vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà mỗi khách hàng sẽ có sự lựa chọn riêng dành cho mình. Nhưng hãy yên tâm khi đồng hành cùng cửa hàng Alu Phương Nam của chúng tôi nhé, toàn bộ sản phẩm của chúng tôi đều được nhập chính hãng nên đảm bảo xuất xứ sản phẩm cho bạn, hơn thế sản phẩm luôn có giá thành tốt nhất dành cho bạn.

Mẫu rèm nhựa PVC của chúng tôi rất đa dạng về mẫu mã vì thế nhất định bạn sẽ rất hài lòng và bạn sẽ nhận được sản phẩm tốt nhất và hoàn hảo nhất cho không gian thiết kế mà bạn mong muốn đấy nhé!

Tags: rèm nhựa PVC, rèm PVC, màng nhựa PVC, màng PVC, rem nhua pvc, rem PVC, mang nhua PVC, mang PVC.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-mang-nhua-pvc/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *