Cách thi công rèm nhựa PVC hoàn thiện nhất cho bạn

rèm nhựa pvc

Thi công rèm nhựa PVC 

Rèm nhựa PVC trên thị trường vật liệu hiện nay là sản phẩm tốt nhất và an toàn nhất dành cho bạn, sản phẩm có rất nhiều tính năng ưu việt cho không gian sinh hoạt của bạn vì thế sẽ luôn mang đến bạn sự hài lòng cao nhất về chất lượng độ bền của sản phẩm cũng như tính thẩm mỹ và sang trọng của không gian sinh hoạt và không gian làm việc của bạn.

Rèm PVC có rất nhiều ưu điểm nổi bật phải kể đến đó là:

– Giữ lạnh cho một không gian nhất định.

– Giảm lượng tia UV xâm nhập.

– Giảm tiếng ồn đáng kể, đặc biệt là ở những khu vực nhiều xe cộ lưu thông.

– Linh hoạt trong khoảng cách mở cửa.

– Chịu được nhiệt độ lên đến 1000 độ C.

– Thời gian chịu nhiệt nóng chảy trên 30 phút.

– Giảm tối đa sự thất thoát hơi lạnh giữa các không gian.

– Là tấm chắn ngăn chặn những chất độc hại bên ngoài.

– Phòng ngừa vi khuẩn, côn trùng và bụi bẩn từ bên ngoài bay vào bên trong.

– Đảm bảo sạch sẽ, vô trùng tối đa cho khu vực làm việc.

– Khi nhiệt độ vượt quá giới hạn, rèm PVC chỉ nóng chảy chứ không cháy.

– Chịu được nhiệt độ -50 độ C mà không hề bị cứng.

– Không hề bị oxy hóa hay biến dạng theo thời gian.

– Tự động trở về vị trí khi có người hoặc xe đi qua.

– Độ bền cực kì cao, lên đến hàng chục năm.

– Dễ dàng lắp đặt, thi công.

– Chi phí bảo dưỡng thấp, dễ dàng thay thế.

Để thi công được thiết kế rèm nhựa PVC bạn có thể liên hệ những đơn vị thi công uy tín để nâng cao chất lượng cho công trình thiết kế của mình. Tuy nhiệm trên thị trường hiện nay có khá nhiều thiết kế sẵn để phục vụ cho nhu cầu riêng của bạn chính vì thế bạn cũng có thể tự tìm hiểu, tham khảo và tự lắp đặt theo mong muốn cá nhân của chính mình.

Bạn có thể tự thực hiện việc lắp đặt rèm nhựa PVC tại nhà với những bước đơn giản sau:

– Đo đạc kích thước khu vực cần lắp đặt rèm, bao gồm: chiều dài, chiều rộng và chiều cao. Việc đo đạc chính xác sẽ giúp đơn vị cung cấp thuận tiện hơn trong việc sản xuất và cung cấp cho bạn những sản phẩm phù hợp.
– Mỗi tấm màn nhựa xếp chồng lên nhau sẽ liên kết với một cặp bát treo để treo phần đầu của màn nhựa. Một bộ màn nhựa được nhà sản xuất mang đến sẽ bao gồm: các tấm màn nhựa dẻo, bát treo và thanh treo màn.
– Khi nhận được bộ sản phẩm bạn có thể cố định thanh treo vào vị trí cần lắp đặt, sau đó móc các bát treo với màn nhựa rồi móc đầu còn lại của bát treo vào thanh treo là đã hoàn thiện bộ sản phẩm màn nhựa PVC rồi đấy nhé!!

Thật tiện lợi với bộ sản phẩm rèm nhựa PVC hiện đại trên thị trường tiêu dùng ngày nay phải không nào. Với những chi tiết cụ thể và đơn giản bạn đã có thể thực hiện ngay những thao tác tại nhà phải không nào. Bạn có thể liên hệ với cửa hàng Alu Phương Nam của chúng tôi để tham khảo thêm những mẫu rèm nhựa PVC chất lượng nhất cho mình.

Rèm nhựa PVC tại cửa hàng của chúng tôi được nhập khẩu chính hãng sản xuất và rất an toàn cho sức khỏe của bạn, sản phẩm lại có độ bền cao theo thời gian nên sẽ giúp không gian thiết kế của bạn thêm thuận tiện và an toàn hơn rất nhiều đấy nhé!! Hãy yên tâm khi đồng hành cùng chúng tôi trong mọi dự án thiết kế bạn nhé!

Tags: rèm nhựa PVC, mành nhựa PVC, màng nhựa PVC, rèm PVC, mành PVC, màng PVC, rem nhua PVC, manh nhua PVC, mang nhua PVC, rem PVC, mang PVC, manh PVC.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-mang-nhua-pvc/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *