Cách vệ sinh rèm nhựa PVC tại nhà đơn giản nhất

rèm nhựa pvc

Rèm nhựa PVC có những loại nào

Trên thị trường tiêu dùng hiện đại ngày nay, có rất nhiều mẫu rèm nhựa PVC để bạn tham khảo và lựa chọn cho nhu cầu của mình. Mẫu rèm nhựa có thiết kế đa dạng về màu sắc và kích thước vì thế bạn sẽ linh hoạt hơn rất nhiều cho không gian thiết kế của chính mình.

Rèm nhựa PVC có rất nhiều tính năng ưu Việt phải kể đến đó là khả năng chống cháy, cách điện, cách nhiệt, chống côn trùng và bụi bẩn hiệu quả, ngăn lạnh giúp tiết kiện chi phí điện năng cho bạn,… cùng Alu Phương Nam điểm qua một vài sản phẩm rèm nhựa PVC thông dụng và phổ biến trên thị trường hiện nay nhé:

  1. Rèm nhựa PVC hệ lùa

Là giải pháp thông minh gồm nhiều tấm rèm linh hoạt, dễ dàng sử dụng tiện lợi hơn so với rèm nhựa cố định. Tên gọi khác còn là Sliding PVC Strips, loại màn này có kết cấu lùa, trượt rất thuận tiện cho những không gian chật hẹp. Có thể kéo sang một bên hay 2 bên tùy ý.

  1. Rèm nhựa PVC hệ cố định

Là một trong những hệ rèm phổ biến, có giá thành thấp và dễ dàng lắp đặt, thi công tại các nhà máy công nghiệp, kho xưởng,… Ngoài công dụng ngăn lạnh, loại màng pvc này còn có tác dụng chống bụi bẩn xâm nhập vào kho hàng, nhà cửa,…

  1. Rèm nhựa PVC hệ kéo xếp

Rèm pvc kéo xếp có cấu tạo đặc biệt giúp tiết kiệm không gian linh hoạt cho bạn trong quá trình sử dụng. Với thiết kế gồm cơ cấu u ray, kèm bánh xe trượt và bát kẹp với những kích thước khác nhau, rèm PVC có công dụng giữ nhiệt, chống cháy, dễ dàng vệ sinh, tháo lắp.

Tất nhiên sau một thời gian sử dụng thì rèm PVC của bạn cũng rất dễ bị bụi bẩn và làm giảm hiệu suất sử dụng vì thế bạn cần vệ sinh, lau chùi cho đúng cách để bảo quản tốt nhất cho sản phẩm của mình. Hãy cùng tham khảo quy trình vệ sinh rèm cửa cùng Alu Phương Nam của chúng tôi nhé:

– Bước 1:

Tháo rèm cửa: Bạn có thể tháo rèm cửa đơn giản như khi lắp rèm tại nhà. Hãy nhớ giữ lại các bát rèm để tránh bị mất trong quá trình tháo rèm cửa để vệ sinh.

– Bước 2: Tháo các phụ kiện đi kèm với bộ rèm cửa thật cẩn thận để các phụ kiện không bị hỏng hay lệch, khiến bạn phải thay mới hoặc sửa lại.

– Bước 3:

Ngâm và giặt rèm cửa: Nếu là rèm vải thì bạn phải ngâm rèm trong nước giặt rồi mới giặt để các chất bẩn được đẩy ra ngoài. Còn đối với rèm nhựa thì bạn chỉ cần lấy rẻ lau cùng với xà phòng là có thể đánh bay được bụi bẩn bám trên rèm. Nếu như bạn sử dụng rèm cho bếp ăn, nhà hàng,…thì cần tháo rèm và ngâm trong nước giặt để loại bỏ triệt để dầu mỡ bám trên rèm nhựa.

– Bước 4: Phơi khô rèm: Sau khi giặt thì bạn nên phơi rèm để rèm nhanh chóng khô sạch.
– Bước 5: Lắp lại rèm sau khi phơi khô.

Chỉ với những thao tác đơn giản là bạn đã hoàn toàn có thể vệ sinh sạch sẽ cho rèm nhựa PVC của mình rồi phải không nào, hãy thực hiện và bảo vệ sản phẩm của mình thật bền vững theo thời gian sử dụng bạn nhé!

Alu Phương Nam hiện có bán rất nhiều sản phẩm rèm nhựa PVC cao cấp và nhiều màu sắc để bạn lựa chọn và tham khảo. Mỗi sản phẩm sẽ có tính năng riêng để ứng dụng vào mỗi dự án thiết kế khác nhau cho mình, sản phẩm sẽ nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian sinh hoạt làm việc của bạn và hơn thế bạn sẽ rất hài lòng khi đồng hành cùng sản phẩm tại cửa hàng của chúng tôi đấy nhé!

Tags: rèm nhựa PVC, rèm PVC, mang nhua PVC, màng nhựa PVC, rem PVC, rem nhua PVC, màng PVC, mang PVC.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-mang-nhua-pvc/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *