Tại sao nên sử dụng bông thủy tinh cách nhiệt?

bông thủy tinh

Bông thủy tinh cách nhiệt là gì?

Bông thủy tinh cách nhiệt hay còn được gọi với các tên khác nhau như bông thủy tinh cách âm, bông thủy tinh chống cháy, sợi bông thủy tinh… sản phẩm này được làm từ những sợi thủy tinh tổng hợp chế xuất bằng đá, xỉ, đất sét,… với thành phần chủ yếu của bông thủy tinh đó là có chứa Aluminum, oxit kim loại,… không chứa Amiang, có khả năng cách nhiệt tốt, không dẫn điện, cách âm và chống cháy rất tốt.

Bông thủy tinh cách nhiệt được làm từ sợi thủy tinh với các thành phần quan trọng như cát silica, thủy tinh tái chế, các chất cố định và là một trong những loại vật liệu cách nhiệt vô cùng hữu ích.

Những sợi thủy tinh này được sắp xếp bằng cách sử dụng chất kết dính thành một kết cấu tương tự như len, các túi không khí nhỏ giữa chúng được giữ lại vì thế giúp sản phẩm bông thủy tinh có đặc tính cách nhiệt vượt trội.

Bông thủy tinh được khách hàng biết đến với rất nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội hơn những sản phẩm cùng loại khác trên thị trường hiện nay, cùng điểm qua một vài ưu điểm của sản phẩm nhé:

Độ bền cao

Do sợi thủy tinh mỏng và dài nên bông thủy tinh tạo nên cấu trúc tổng thể có độ bền cao và có đặc tính chịu kéo và chống rung tốt. Nó hoàn toàn không bị võng, rơi hoặc sụp đổ bất kể việc lắp đặt hay sử dụng lâu dài. Chất liệu bông thủy tinh có độ ổn định kích thước tốt và không dễ bị phá hủy, ăn mòn bởi các yếu tố tự nhiên và con người như nhiệt độ cao, mưa sét, ánh sáng mặt trời, axit và kiềm.

Khả năng chống cháy

Bông thủy tinh  có khả năng chống cháy, không truyền điện, Không tích điện nhờ sự liên kết của những sợi thủy tinh trong sản phẩm

An toàn cho sức khỏe

Sợi len thủy tinh an toàn khi sản xuất, lắp đặt và sử dụng. Chúng được chứng nhận là hòa tan sinh học bởi các cơ quan y tế ở cấp độ quốc tế.

Hiệu suất âm thanh vượt trội

Cấu trúc vi mô bên trong độc đáo của bông thủy tinh với các sợi dài đan xen đảm bảo mức độ hấp thụ âm thanh rất cao. Bông thủy tinh cách âm có thể giúp giảm sự truyền âm thanh, đặc biệt là giữa các bức tường, nhưng mật độ thấp của chúng cũng cho phép âm thanh truyền qua nhiều hơn các dạng cách nhiệt nặng hơn.

Khả năng chống ẩm, vi khuẩn

Được cấu tạo từ những sợi thủy tinh tổng hợp, có sự liên kế chặt chẽ với nhau về cấu tạo giúp sản phẩm không bị nấm mốc, khi gặp nhiệt độ cao không bị tích tụ hơi nước trên bề mặt bông bạc, khiến sợ bông luôn khô thoáng, bền bỉ theo thời gian.

Ngoài ra sản phẩm bông thủy tinh có nhiều đặc điểm khác như khả năng cách nhiệt giúp nhiệt độ trong phòng luôn nằm ở mức cân bằng nhất, sản phẩm nhẹ nên dễ vận chuyển thi công và lắp đặt, có thể tái chế và thân thiện với môi trường,…. chính vì thế nên bạn hãy cùng Alu Phương Nam lựa chọn sản phẩm bông thủy tinh chất lượng nhất và an toàn nhất cho mình nhé!

Sản phẩm vật liệu tại cửa hàng của chúng tôi luôn được cam kết về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm nên tuyệt đối an toàn cho nhu cầu sử dụng của bạn, hãy nhận tư vấn để có thể chọn được mẫu sản phẩm phù hợp nhất, ứng ý nhất và hoàn hảo nhất cho dự án thiết kế thi công của mình nhé!

Tags: bông thủy tinh, bong thuy tinh, bông thủy tinh cách nhiệt, bong thuy tinh cach nhiet, bông thủy tinh chống cháy, bong thuy tinh chong chay.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-bong-thuy-tinh/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *