Tấm cách nhiệt cát tường và những lợi ích đầy bất ngờ cho bạn

cách nhiệt cát tường

Tấm cách nhiệt cát tường được ứng dụng rộng rãi

Tấm cách nhiệt cát tường là sản phẩm được cấu tạo bởi nhựa PVC chuyên dụng, kết hợp thêm một số thành phần hóa học cần thiết khác. Trên bề mặt sản phẩm được tráng một lớp kim loại nhôm hay bạc có tác dụng phản chiếu, đổi hướng đi của tia sáng.

Cấu tạo bên trong tấm cách nhiệt gồm nhiều lớp, mỗi lớp chứa những thành phần khác nhau nhưng nhìn chung tất cả các lớp này đều có chức năng hấp thụ, giảm thiểu nguồn nhiệt xuống mức tối đa trước khi đi vào bên trong không gian sinh hoạt của bạn.

Tấm cách nhiệt Cát Tường có tác dụng chính đó là cách nhiệt, ngăn nhiệt hiệu quả cho không gian sinh hoạt và làm việc của bạn. Vào những ngày hè nắng nóng, ánh sáng mặt trời gắt và không khí nóng hơn gấp nhiều lần nên sẽ gây khó chịu cho nhiều người. Vì thế bạn có thể cách nhiệt, chống nóng bằng tấm cách nhiệt cát tường, đây là loại vật liệu có khả năng giảm nhiệt, ngăn nhiệt đến 80% – 90%. Các luồng không khí nóng được xử lý hoàn toàn khi đi qua tấm cách nhiệt.

Ngoài ra, khả năng cách âm của tấm cách nhiệt cát tường cũng rất hiệu quả, giảm âm lượng tiếng ồn, tạo không gian yên tĩnh, thoải mái và tập trung làm việc, nghỉ ngơi cho bạn.

Tấm cách nhiệt là sản phẩm bằng nhựa nên có độ bền cao, khó kéo rách, không bị ăn mòn, chống thấm nước tốt, thời gian sử dụng sản phẩm lâu dài và không cần phải bảo trì sản phẩm.

Hơn thế tấm cách nhiệt Cát Tường còn có tính thẩm mỹ cao, thiết kế màu bạc bắt mắt, hình dáng vuông vức, dễ dàng sắp xếp các tấm nhựa vào những vị trí cần thiết khi thi công dự án công trình.

Không những thế tấm cách nhiệt cát tường còn có trọng lượng nhẹ nên rất phù hợp cho mọi công trình thi công của bạn, giá thành sản phẩm lại khá phù hợp cho nhu cầu tiêu dùng chúng của khách hàng hiện nay. Sản phẩm dễ vận chuyển và lắp đặt, rất đa năng nên hoàn toàn là lựa chọn đáng tin cậy nhất dành cho không gian thiết kế sinh hoạt của bạn.

Bạn có thể liên hệ với cửa hàng Alu Phương Nam của chúng tôi để có được quyết định và sự lựa chọn an toàn nhất cho công trình của mình. Sản phẩm có tính ứng dụng cao và đảm bảo tính bền vững nhất cho mọi dự án thiết kế mà bạn mong muốn. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những sản phẩm chất lượng nhất bằng chính sự uy tín và thương hiệu của mình. Chính vì thế hãy yên tâm và tin tưởng đồng hành cùng chúng tôi bạn nhé!

Tags: tấm cách nhiệt cát tường, tấm cách nhiệt, cách nhiệt cát tường, tam cach nhiet cat tuong, tam cach nhiet, cach nhiet cat tuong.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-cach-nhiet-cat-tuong/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *