Thi công lắp đặt tấm cách nhiệt cát tường an toàn nhất

tấm cách nhiệt cát tường

Thi công tấm cách nhiệt cát tường đơn giản

Tấm cách nhiệt cát tường là sản phẩm thịnh hành và phổ biến trên thị trường vật liệu cách nhiệt hiện nay. Sản phẩm có rất nhiều chủng loại để bạn tham khảo và lựa chọn phù hợp với nhu cầu tài chính và cho dự án thi công thiết kế mà bạn mong muốn.

Tấm cách nhiệt cát tường được sử dụng với mục đích chính là cách nhiệt, chống nóng cho không gian sinh hoạt và làm việc hiệu quả hơn, ngoài ra, tấm cách nhiệt còn giúp giảm tiếng ồn hiệu quả, ngăn bức xạ nhiệt của ánh nắng mặt trời, an toàn cho sức khỏe và nhất là thân thiện với môi trường sống. Không chỉ vậy tấm cách nhiệt cát tường còn rất gọn nhẹ, dễ thi công, lắp đặt tại nhà và có tuổi thọ rất bền theo thời gian.

Bạn có thể thi công tấm cách nhiệt cát tường tại nhà với những thao tác đơn giản sau:

  1. Thi công trên mái tôn:

Bước đầu tiên trước khi thi công đó là phải vệ sinh sạch sẽ xà gồ đỉnh và biên sau đó dán lại bằng băng keo 2 mặt.

Đặt tấm cách nhiệt lên trên xà gồ, kéo căng và lại tiếp tục cố định bằng băng keo 2 mặt hoặc giữ bằng đinh mũ tại xà gồ đỉnh và biên. Nhẹ nhàng đặt tấm tôn lên tấm cách nhiệt tránh làm méo, biến dạng tấm cách nhiệt, rồi cố định lại bằn đinh vít.

Tiếp theo, dán băng keo 2 mặt ở mép của tấm cách nhiệt để dễ dàng liên kết các tấm lại với nhau, thường thì sẽ đặt chồng mí cách 5cm. Sau đó thực hiện lại như bước đầu, lặp lại cho đến hết.

  1. Thi công tường nhà:

Đối với tường nhà thì sẽ đơn giản hơn trong việc thi công lắp đặt tấm cách nhiệt Cát Tường. Đầu tiên khi thi công tường nhà bạn phải cố định lại phần khung xương và tường gạch nằm bên trong.

Tiếp theo đó là trải tấm cách nhiệt lên trên phần khung xương, cố định lại một lần nữa với băng keo 2 mặt. Rồi từ từ đặt tấm ốp tường vào bên ngoài tấm cách nhiệt bằng cách bắn đinh vít vào vị trí khung xương.

Việc thi công với tường nhà thì khá dễ, nhưng không phải vì thế mà bạn có thể làm một cách nhanh chóng và cẩu thả, bạn nên cẩn thận để đảm bảo cho sản phẩm, cũng như không làm hư hại đến công trình thi công của mình.

Ngoài ra, để yên tâm hơn cho chất lượng công trình thi công của mình bạn nên lựa chọn đơn vị thi công có tay nghề để hoàn thiện hơn cho không gian thiết kế của mình nhé!

Một trong những điều quyết định đến chất lượng không gian của bạn đó chính là sản phẩm tấm cách nhiệt cát tường chính hãng, để tránh mua nhầm hàng giả hàng kém cà chất lượng bạn có thể liên hệ với cửa hàng Alu Phương Nam của chúng tôi để có được sản phẩm chất lượng nhất và an toàn nhất cho mình nhé!

Sản phẩm của chúng tôi là sản phẩm chính hãng nên can kết về chất lượng theo thời gian, hơn thế giá thành của sản phẩm cũng luôn ổn định vì thế bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí tài chính và thời gian cho mình khi lựa chọn vật liệu tại Alu Phương Nam. Chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé!

Tags: tấm cách nhiệt cát tường, cách nhiệt cát tường, tấm cách nhiệt, thi công tấm cách nhiệt cát tường, tam cach nhiet cat tuong, cach nhiet cat tuong, tam cach nhiet, thi cong tam cach nhiet cat tuong.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-cach-nhiet-cat-tuong/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *