3 ứng dụng phổ biến của tấm cách nhiệt cát tường hiện nay

tấm cách nhiệt

Ứng dụng của tấm cách nhiệt cát tường

Trên thị trường vật liệu cách nhiệt hiện nay, sản phẩm tấm cách nhiệt cát tường là dòng sản phẩm thịnh hành và nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thích của phần đông khách hàng hiện nay.

Sản phẩm tấm cách nhiệt cát tường có nhiều mẫu mã, nhiều loại và nhiều ứng dụng khác nhau tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn mong muốn. Sản phẩm có nhiều tính năng nổi bật đối với cuộc sống như sản phẩm có kích thước và trọng lượng nhẹ nên rất dễ để thi công và lắp đặt cho công trình của mình, sản phẩm còn rất thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe và đặc biệt đó là độ bền của sản phẩm theo thời gian.

Không những thế tấm cách nhiệt cát tường còn giúp cách nhiệt vô cùng hiệu quả, đây là giải pháp chống nóng tốt nhất cho không gian của bạn, ngoài ra sản phẩm còn giúp giảm tiếng ồn hiệu quả, giúp bạn tiết kiện được chi phí tài chính và nhất là sản phẩm có giá thành phù hợp với mọi đối tượng và mọi dự án thiết kế của bạn với mức chi phí hợp lý nhất,….

Tấm cách nhiệt cát tường được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống, hãy cùng Alu Phương Nam điểm qua những ứng dụng cơ bản nhé:

  1. Lắp đặt chống nóng cho trần nhà

Việc sử dụng tấm cách nhiệt để chống nóng cho trần nhà lại dễ dàng hơn rất nhiều trong việc thi công và lắp đặt bởi không phải thực hiện việc gia cố trước khi thi công.

Những dòng sản phẩm được sử dụng thường là A2, P2 và AP, những sản phẩm này có 2 lớp màng nhôm Aluminum Foli nên có khả năng phản bức xạ nhiệt tốt, giúp giữ nhiệt độ nhà luôn ở mức mát mẻ ổn định trong mọi điều kiện khí hậu.

  1. Lắp đặt chống nóng cho mái tôn Sử dụng tấm cách nhiệt khổ lớn cho hệ thống cách nhiệt mái tôn là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn, sản phẩm độ bền cao và chống nóng cực kì tốt. Các sản phẩm thường được sử dụng nhất hiện nay có thể kể đến là : 8A2, A2, P2 và WA.

Những sản phẩm cách nhiệt này có 7 lớp gồm : 2 màng nhôm phản xạ, 2 màng gia cường, 2 màng liên kết và lớp túi khí ở giữa. Sản phẩm có nhiều hơn 2 lớp so với sản phẩm cơ bản, điều này tạo nên độ bền cực cao giúp sản phẩm có thể chịu được mọi yếu tố thời tiết cực kì tốt.

  1. Lắp đặt chống nóng cho tường nhà

Ngoài việc sử dụng những tấm cách nhiệt để chống nóng cho tường nhà thì bạn cũng có thể dùng thêm những túi khí cách nhiệt hay các tấm xốp tráng bạc cách nhiệt,… những sản phẩm này giúo cho hiệu quả cách nhiệt luôn đạt ở mức cao nhất cả trong mùa hè lẫn mùa đông đấy nhé!

Hãy cùng Alu Phương Nam tham khảo và lựa chọn những sản phẩm tấm cách nhiệt tốt nhất cho mình, chúng tôi có rất nhiều vật liệu cách nhiệt để bạn tìm hiểu và nhất định chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình để bạn hiểu về sản phẩm và có được quyết định phù hợp nhất cho không gian thiết kế của mình.

Sản phẩm tại cửa hàng của chúng tôi được nhập chính hãng nên đảm bảo chất lượng bền vững nhất cho không gian thi công thiết kế của bạn, hãy yên tâm và tin tưởng đồng hành cùng Alu Phương Nam trong cuộc sống này bạn nhé!!

Tags: tấm cách nhiệt, tấm cách nhiệt cát tường, cách nhiệt cát tường, ứng dụng của tấm cách nhiệt cát tường, tam cach nhiet, tam cach nhiet cat tuong, cach nhiet cat tuong, ung dung cua tam cach nhiet cat tuong.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-cach-nhiet-cat-tuong/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *