Giấy dầu chống thấm dột và những điều bạn nên biết

giấy dầu chống thấm

Giấy dầu chống thấm dột là gì?

Giấy dầu chống thấm hay còn được gọi là màng chống thấm đây là sản phẩm nổi bật trên thị trường vật liệu chống thấm hiện nay, sản phẩm là sự kết hợp giữa hỗn hợp chất nhựa chống dính cao phân tử polimer và hỗ hợp bitum đã tạo thành một hợp chất mà có tính đàn hồi cao và độ dẻo tốt để phục vụ cho mọi nhu cầu sử dụng của bạn.

Bề mặt trên của giấy dầu chống thấm được phủ một lớp màng nhôm giúp bảo vệ bề mặt đồng thời giảm sức nóng do bức xạ của mặt trời tỏa ra. Bề mặt còn lại của giấy dầu chống thấm được bảo vệ bởi một lớp màng silicon giúp tăng cường khả năng ngăn chặn thấm dột hiệu quả và bảo vệ an toàn cho không gian sinh hoạt của bạn.

Giấy dầu chống thấm là sản phẩm khá phổ biến và thông dụng trong cuộc sống hiện nay, sản phẩm được ứng dụng trong nhiều dự án và nhiều công trình thi công khác nhau, màng chống thấm có thể sử dụng trong những dự án thiết kế dân dụng nhà ở và hơn thế còn rất hoàn hảo trong những công trình lớn…

Không phải ngẫu nhiên giấy dầu chống thấm lại nhận được sự yêu thích của khách hàng, chính những tính năng ưu việt mà sản phẩm mang lại đã dần khẳng định vị thế hoàn hảo của sản phẩm đối với mọi công trình thi công thiết kế, cùng Alu Phương Nam tìm hiểu những ưu điểm này nhé:

– Giấy dầu chống thấm được cấu tạo bởi lớp keo dày giúp giảm tối đa âm thanh khi trời mưa, và hơn thế còn có khả năng chống nắng giúp ngôi nhà của bạn mát mẻ hơn rất nhiều.

– Dễ dàng thi công, sử dụng được trên mọi công trình thi công.

– Khả năng bám dính cực cao đối với các bề mặt nằm ngang và thẳng đứng.

– Đối với mái mới, lớp keo của giấy dầu chống thấm giúp bảo vệ mái nhà, kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm, tránh được những tác động của môi trường.

– Đối với mái dột, giấy chống thấm giúp bao phủ khoảng mái bị hư hỏng để tránh lan rộng, chống dột hiệu quả hơn cho công trình của bạn.

Hãy cùng Alu Phương Nam tham khảo và nhận tư vấn thêm về những mẫu sản phẩm giấy dầu chống thầm nổi bật trên thị trường hiện nay để có được quyết định an toàn và phù hợp hoàn hảo nhất cho công trình của mình nhé!

Sản phẩm giấy dầu chống thấm tại cửa hàng của chúng tôi rất đa dạng về mẫu mã và có nguồn gốc rõ ràng nên chất lượng sản phẩm hoàn toàn an toàn tuyệt đối cho không gian sinh hoạt của bạn và đặc biệt nhất đó là nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian sinh hoạt của bạn vì thế hãy tin tưởng và luôn đồng hành cùng chúng tôi trong mọi công trình bạn nhé!

Tags: giấy dầu chống thấm, giay dau chong tham, màng chống thấm, mang chong tham, giấy dầu, giay dau.

Tham khảo bảng báo giá sản phẩm tại đây: https://aluphuongnam.com/giay-dau-chong-tham/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *