Giấy dầu chống thấm được ứng dụng trong những dự án nào?

giấy dầu chống thấm

Giấy dầu chống thấm được sử dụng ở đâu?

Giấy dầu chống thấm là vật liệu được tổng hợp từ nhựa chống dính cao phân tử Polimer và hỗn hợp Bitum, sản phẩm được tạo thành hợp chất tự kết kế dính, có độ đàn hồi, độ dẻo rất tốt. Màng chống thấm này là vật liệu chuyên dụng trong các mục đích chống thấm, chống dột tại các công trình lợp tôn kim loại, xử lý thấm dột con lươn, mái tôn kim loại, chống ẩm bảo vệ cho lớp bê tông, chống bức xạ nhiệt, giảm sức nóng rất an toàn và hiệu quả cho mọi thiết kế và mọi công trình thi công của bạn.

Giấy dầu chống thấm có rất nhiều công dụng cho không gian sinh hoạt của bạn hãy cùng Alu Phương Nam tìm hiểu và khám phá những công dụng đặc biệt này nhé:

– Trong các công trình công nghiệp:  trong công trình công nghiệp bể lắng chất thải, giấy dầu chống thấm được dùng để làm lớp phân cách giữa hai phần bê tông và lớp hữu cơ. Vật liệu này giúp gia tăng chất lượng cũng như tuổi thọ cho công trình của bạn.

– Trong các công trình dân dụng: giấy dầu được sử dụng để lót tạo lớp phân cách, ngăn thấm ngược trong các công trình hầm để xe của chung cư, nhà phố,..

– Trong các công trình nền nhà xưởng: người ta thường sử dụng vật liệu này để trải trước khi đổ bê tông, nhằm giúp tạo lớp phân cách và ngăn bê tông rút nước, từ đó đảm bảo an toàn chất lượng nhất cho công trình của bạn. Ngoài ra, giấy dầu chống thấm còn tạo lớp ngăn thấm ngược lên nền bê tông, giúp nền nhà xưởng luôn thoáng mát, khô ráo, không bị nấm mốc theo thời gian sử dụng của bạn.

Giấy dầu chống thấm là vật liệu phổ biến và rất thông dụng, phù hợp với mọi công trình, dự án thiết kế của bạn bởi những đặc điểm nổi bật sau:

– Tính năng không thấm nước nên giấy dầu chống thấm được dùng như một loại màng chống thấm trong thi công mặt đường bê tông, cầu đường, thủy lợi,…

– sản phẩm có độ ổn định cao nhờ sự liên kết của các sợi thủy tinh với chất polyester, vải polypropophen và các lá nhôm tạo thành, giúp cho giấy dầu chống thấm độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài.

– Có khả năng chịu nhiệt và có độ co giãn tốt phù hợp với các công trình xưởng sản xuất, mặt đường, những nơi có nhiệt độ cao.

– Tiếp xúc được với nhiều loại vật liệu, dễ dàng thi công ở nhiều địa hình và nhiều mặt phẳng khác nhau.

Alu Phương Nam luôn sẵn sàng phục vụ cho mọi yêu cầu của bạn, chúng tôi nhập sản phẩm chính hãng nên chất lượng và độ bền luôn được đảm bảo an toàn theo thời gian, hơn thế chúng tôi còn đảm bảo giá thành tốt nhất cho mọi nhu cầu của bạn trong mọi công trình thiết kế.

Giấy dầu chống thấm hiện nay rất đa dạng về mẫu mã và thiết kế vì thế hãy tham khảo và nhận tư vấn phù hợp cũng như lựa chọn cửa hàng uy tín và có thương hiệu để đảm bảo hoàn hảo nhất cho mọi công trình của bạn trong cuộc sống này nhé!!

Hãy tin tưởng và yên tâm khi đồng hành cùng Alu Phương Nam!

Tags: giấy dấu chống thấm, giấy dầu chống dột, giấy dầu, màng chống thấm, giay dau chong tham, giay dau chong dot, giay dau, mang chong tham.

Tham khảo bảng báo giá sản phẩm tại đây: https://aluphuongnam.com/giay-dau-chong-tham/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *