Giấy dầu chống thấm Hàn Quốc gồm những loại nào?

giấy dầu chống thấm

Tìm hiểu về giấy dầu chống thấm Hàn Quốc

Giấy dầu chống thấm Hàn Quốc là sản phẩm thịnh hành nhất trên thị trường giấy dầu hiện nay, sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghệ cao nên đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho mọi công trình thi công của bạn. Sản phẩm giấy dầu chống thấm rất đa dạng vì thế bạn cần tìm hiểu kĩ để tránh mua nhầm hàng kém chất lượng cho nhu cầu của mình bạn nhé!

Giấy dầu chống thấm được sử dụng với nhiều công trình và nhiều dự án thiết kế khác nhau, sản phẩm có nhiều tính năng ưu Việt đó là khả năng chống thấm, chống dột rất cao, nhỏ gọn dễ vận chuyển, thi công và lắp đặt, sản phẩm rất hữu dụng và mang lại hiệu quả rất cao cho không gian thiết kế của bạn.

Trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay có hai sản phẩm giấy dầu chống thấm Hàn Quốc nổi bật phải kế đến đó chính là:

  1. Giấy dầu chống thấm Bitum đốt nóng:

Đây là màng chống thấm dẻo, được chế xuất từ hỗn hợp giàu bitum và hợp chất polymer APP được chọn lọc khá kĩ. Chúng có khả năng chịu nhiệt, chống tia tử ngoại UV và đặc biệt là hiệu quả chống thấm cực tốt. Lớp Bitum polymer bao phủ hoàn toàn cho lớp gia cố bằng lưới polyester sản xuất theo phương pháp Spunbond không đan bên trong màng.

Ưu điểm giấy dầu chống thấm này vượt trội hơn nhiều so với loại tự dính, khả năng chịu nhiệt tốt hơn, khả năng chống thấm cao, đặc biệt với những môi trường có áp suất hơi nước lớn, tuổi thọ kéo dài hàng chục năm nên rất bền vững cho công trình sử dụng của bạn.

Tuy nhiên, vật liệu này lại khó thi công, nên sẽ làm gia tăng chi phí và thời gian thi công của bạn. Nhất là ở các vị trí bề mặt không được bằng phẳng hay các điểm chồng mép lên nhau, điểm gấp khúc,…nếu không cẩn thận bạn sẽ dễ gặp các vấn đề như co ngót, vênh, hở mép dán chống, dán không khít,…gây ảnh hưởng đến chất lượng công trình của bạn.

  1. Giấy dầu Hàn Quốc (màng chống thấm) tự dính

Đây là sản phẩm được cấu tạo bởi sự kết hợp giữa hỗn hợp Bitum với hợp chất nhựa cao phân tử polimer tạo thành một hợp chất vừa có tính dẻo lại có khả năng đàn hồi cao. Trên bề mặt giấy dầu chống thấm được phủ một lớp màng nhôm AL giúp bảo vệ bề mặt giảm sức nóng do bức xạ nhiệt mặt trời, và mặt kia được bảo vệ bởi một lớp màng silicon giúp giảm tiếng ồn rất hiệu quả.

Loại vật liệu giấy dầu tự dính này dễ thi công, được sử dụng phổ biến, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí thi công. Nhưng khi lưu ý khi thi công dòng sản phẩm này thì cần tới một lớp giấy lan chống dính để ngăn cách như những lớp keo khi chúng ta dán giấy dán tường để đảm bảo chất lượng tốt hơn cho công trình thi công của bạn.

Alu Phương Nam sẽ có những thông tin cần thiết nhất dành cho bạn, bạn sẽ nhận được tư vấn và có những lời khuyên chân thành nhất đối với mỗi dự án mà bạn muốn thi công. Chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thiện nhất cho dự án của mình, chúng tôi đảm bảo chất lượng theo thời gian và đặc biết tính thẩm mỹ của công trình sẽ hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Chúng tôi cam kết sản phẩm giấy dầu chống thấm Hàn Quốc tốt nhất cho bạn, hãy tin tưởng và luôn đồng hành cùng chúng tôi trong mọi công trình thiết kế nhé!

Tags: giấy dầu chống thấm, giay dau chong tham, giấy dầu, giay dau, màng chống thấm, mang chong tham.

Tham khảo bảng báo giá sản phẩm tại đây: https://aluphuongnam.com/giay-dau-chong-tham/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *