Hướng dẫn thi công màng chống thấm Hàn Quốc

giấy dầu chống thấm

Giấy dầu chống thấm Hàn Quốc chất lượng cao

Giấy dầu chống thấm Hàn Quốc là loại màng tự kết dính chuyên dụng dùng để chống dột con lươn, mái tôn kim loại và chống ẩm bảo vệ lớp bê tông trần nhà hay tường nhà,… Sản phẩm được cấu tạo từ hỗn hợp bitum tổng hợp và nhựa cao phân tử polymer đã tạo nên một vật liệu có tính kết tính và độ đàn hồi cực cao.

Trên bề mặt giấy dầu chống chống Hàn Quốc được phủ bởi 1 lớp màng nhôm AL giúp bảo vệ bề mặt sản phẩm đồng thời cũng giúp giảm bớt sức nóng do bức xạ mặt trời gây ra và mặt còn lại được phủ 1 lớp màng sillicon tăng tính đàn hồi giúp công trình của bạn thật hoàn thiện và bền vững theo thời gian.

Giấy dầu chống thấm Hàn Quốc có nhiều ưu điểm nổi bật phải kể đến như là khả năng bám dính tuyệt vời ngay cả với mặt phẳng ngang và thẳng đứng. Có khả năng kháng nhiệt, kháng hóa chất, clo, sun phát, kiềm loãng và axit rất tốt. Đặc biệt đó là khả năng cách nhiệt, chống thấm, chống dột và giảm tiếng ồn vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó sản phẩm còn có thể thi công nguội, tự dính đơn giản, và nhất là rất bền theo thời gian.

Giấy dầu chống thấm Hàn Quốc rất dễ để thi công và lắp đặt, bạn có thể tự thực hiện thật đơn giản tại nhà với những thao tác đơn giản sau:

– Vệ sinh sạch bề mặt cần chống thấm. Đảm bảo bề mặt phải nhẵn,khô và hoàn toàn sạch bụi bẩn và không dính dầu mỡ.

– Trải giấy chống thấm Hàn Quốc ra đúng chiều dài yêu cầu, sau đó cắt theo kích thước mong muốn.

– Đặt tấm màng vừa cắt lên khu vực chuẩn bị dán và kiểm tra nó đã vừa khít hay chưa.

– Bóc bỏ lớp màng silicon và cẩn thận dán màng chống thấm sao cho diện tích chồng mí tối thiểu là 50mm, sau đó dán màng từ giữa ra hai mép để không còn không khí ở bên trong.

– Đặt tấm Pro-mặt hay lớp vữa lên trên lớp màng chống thấm ngay sau khi thi công xong để bảo vệ sản phẩm.

Với những đặc điểm nổi bật trên đã giúp cho giấy dầu chống thấm trở thành vật liệu nổi bật hơn và phổ biến hơn trong cuộc sống hiện nay. Bạn có thể tham khảo những mẫu sản phẩm tốt nhất và chính hãng tại cửa hàng Alu Phương Nam của chúng tôi để yên tâm hơn và đảm bảo hơn cho công trình của mình bạn nhé!

Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm theo thời gian và hơn thế chúng tôi có nhiều ưu đãi lớn cho mọi khách hàng, lựa chọn sản phẩm vật liệu cùng chúng tôi bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tài chính và thời gian cho mình đấy nhé!!

Tags: màng chống thấm, giấy dầu chống thấm, giấy dầu, giấy chống thấm Hàn Quốc, mang chong tham, giay dau chong tham, giay dau, giay chong tham han quoc.

Tham khảo bảng báo giá sản phẩm tại đây: https://aluphuongnam.com/giay-dau-chong-tham/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *