Điểm nhấn đặc biệt của giấy dầu chống thấm hiện nay

giấy dầu chống thấm

Giấy dầu chống thấm có đặc điểm nổi bật

Trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay, việc sử dụng giấy dầu chống thấm đã dần trở nên quen thuộc và phổ biến hơn rất nhiều bởi tính thịnh hành và nhiều ưu điểm nổi bật của sản phẩm này. Khi sử dụng giấy dầu chống thấm bạn sẽ mất thêm một khoản chi phí nhưng tất nhiên công trình của bạn sẽ hoàn mỹ hơn rất nhiều về mọi mặt đấy nhé!

Hãy cùng Alu Phương Nam tìm hiểu những đặc điểm nổi bật mà sản phẩm giấy dầu chống thấm sẽ mang đến cho công trình thiết kế của bạn là gì qua bài viết này nhé!

Giấy dầu chống thấm được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại nhất tại Hàn Quốc, sản phẩm được cấu tạo từ một loại hợp chất đường cao cấp đây là chất liệu vô cùng quan trọng để đánh giá hiệu xuất kết dính của giấy dầu chống thấm bitum, chính vì vậy màng chống thấm mang những đặc tính vô cùng nổi bật như:

– Tính năng không thấm nước: Là một dòng sản phẩm chống thấm nên giấy dầu chống thấm không bao giờ bị thấm nước hay ngưng tụ nước. Vì thế ngoài chống thấm ra sản phẩm còn được dùng để chống ẩm mốc cho các bức tường tạo ra một không gian không khí luôn khô thoáng, dễ chịu cho không gian sinh hoạt và làm việc của bạn.

– Khả năng chịu nhiệt và co giãn tốt: Giấy dầu chống thấm có thể chịu được nhiệt độ rất cao (khoảng từ 100 độ C đến 150 độ C) vì thế nên sản phẩm thích hợp khi dùng để chống thấm ở những nhà xưởng sản xuất hay những nơi sử dụng máy móc nhiều, những nơi có nhiệt độ cao. Sản phẩm là một dạng cao su tổng hợp nên chúng có thể chịu được sự co giãn của những công trình được sử dụng để chống thấm.

– Tính năng ổn định: Với các nguyên liệu chính gồm các sợi thủy tinh kết hợp với các chất polyester, vải polypropophen và các lá nhôm cấu tạo nên tấm màng chống thấm này có một độ bền rất cao cũng như độ co giãn tốt chống bị hụt khi thi công đảm bảo ổn định độ dài ở mức tốt nhất.

– Tiếp xúc được với nhiều vật liệu: Giấy dầu chống thấm là vật liệu có thể dùng trên rất nhiều bề mặt tiếp xúc khác nhau. Đây là loại vật liệu rất quan trọng sẽ giúp tăng tuổi thọ cho các tấm màng chống thấm và tất nhiên đảm bảo tính bền vững lâu dài cho công trình mà bạn mong muốn. Giấy dầu chống thấm có thể tiếp xúc được với tường, trần nhà, tường gỗ… đặc biệt là các góc cạnh của công trình khi bị thấm dột thì tấm màng này cũng dễ dàng thi công ở các gốc cạnh của chúng đấy nhé!

Qua những đặc điểm nổi bật này bạn đã tin dùng sản phẩm giấy dầu chống thấm cho công trình của mình chưa nào? Alu Phương Nam sẽ luôn đồng hành và sẽ tư vấn chi tiết nhất về sản phẩm để bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho dự án thi công của mình!

Giấy dầu chống thấm hiện có rất nhiều nguồn gốc và giá thành khác nhau trên thị trường tiêu dùng vì thế hãy yên tâm khi đồng hành cùng Alu Phương Nam bạn nhé, chúng tôi sẽ mang đến bạn sự hài lòng cao nhất cùng những vật liệu an toàn và chất lượng theo thời gian!!

Tags: giấy dầu chống thấm, giấy dầu Bitum, giấy dầu, màng chống thấm, mang chong tham, giay dau chong tham, giay dau bittum, giay dau.

Tham khảo bảng báo giá sản phẩm tại đây: https://aluphuongnam.com/giay-dau-chong-tham/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *