Giấy dầu chống thấm Hàn Quốc giá rẻ

giấy dầu chống thấm

Giấy dầu chống thấm Hàn Quốc chất lượng cao

Trên thị trường vật liệu chống thấm hiện nay có rất nhiều sản phẩm màng chống thấm chất lượng cao và có nhiều nguồn gốc khác nhau vì thế người sử dụng có rất nhiều sự lựa chọn cho nhu cầu của mình. Cũng chính vì thế nên bạn cần tìm hiểu kĩ về sản phẩm để có được quyết định chính xác nhất cho dự án thi công thiết kế của mình nhé!

Một trong những sản phẩm nổi bật nhất hiện nay đó chính là sản phẩm giấy dầu chống thấm Hàn Quốc hay còn gọi là màng chống thấm Bitum đây là một loại vật liệu dùng để chống thấm phổ biến và thịnh hành nhất trong cuộc sống hiện nay.

Sản phẩm giấy dầu chống thấm  hiện nay có sử dụng chất liệu Bitum là nguyên liệu chính để tạo nên chất lượng cho sản phẩm. Bitum là nguyên liệu có màu sắc cũng như kết cấu gần giống nhựa đường nên chúng ta vẫn thường hay nhầm lẫn đây là một loại nhựa đường dùng để chống thấm phải không nào?

Tuy nhiên điều này lại hoàn toàn không đúng tuy là nhựa nhưng nhựa chỉ là một phần nhỏ trong kết cấu các thành phần tạo nên tấm màng chống thấm bitum hiện nay. Bitum là một sản phẩm chống thấm theo tiêu chuẩn của anh quốc, đây là một dạng hợp chất của chất lỏng và nhớt hay cũng có thể là chất rắn.

Các chất này có thành phần chứa các chất hydro cacbon và cũng chứa luôn khả năng dẫn xuất của chúng, có thể hòa tan chúng trong Tricolro-etylen nhưng lại có tính ổn định cực kỳ cao hầu như không bị bay, không bị giãn nở hay mềm ra khi tiếp xúc với nhiệt độ cao. Ngoài màu đen nhánh như nhựa đường thì Bitum còn có màu nâu và chúng có một đặc tính kết dính cực kỳ cao và không hề bị thấm nước hay bị ngưng đọng nước.

Bitum cũng là dòng sản phẩm được thu từ quá trình lọc dầu thô khi chúng ta thực hiện lọc dầu thì trong phần tách ra đó sẽ có các chất bitum, ngoài ra bitum cũng có thể tìm thấy trong thiên nhiên nhưng chúng lại ở một dạng kết hợp với các khoáng chất khác chứ không tách rời tự nhiên vì vậy việc lấy bitum để tạo ra các màng chống thấm từ chúng phải trải qua rất nhiều công đoạn khác nhau và rất khó khăn.

Màng chống thấm bitum xuất hiện đầu tiên ở hàn quốc và những năm 1980, sản phẩm được sử dụng dễ dàng vì tính năng tự dính, vì thế các nhà sản xuất đã nghiên cứu và cải tiến chúng thành một tấm màng có tính năng chống thấm cao cấp hơn, bền hơn và thi công dễ dàng hơn đó chính là giấy dầu chống thấm Hàn Quốc trên thị trường hiện nay.

Giấy dầu chống thấm Bitum có hai dòng sản phẩm chính đó là giấy dầu tự dính và giấy dầu khò nóng. Mỗi sản phẩm sẽ có những ưu điểm nổi bật riêng và có cách thi công khác nhau nhưng độ bền của sản phẩm rất tốt vì thế hãy tham khảo cùng cửa hàng Alu Phương Nam để hiểu hơn về sản phẩm và có thể đưa ra được quyết định hoàn hảo nhất cho nhu cầu của mình nhé!

Giấy dầu chống thấm có rất nhiều mẫu nên giá thành cũng khác nhau tuỳ theo mỗi sản phẩm hãy tham khảo bảng báo giá cùng chúng tôi để có mức chi phí tiết kiệm nhất cho mình nhé, chúng tôi luôn cam kết về chất lượng và giá thành của sản phẩm vì thế hãy tin tưởng và luôn đồng hành cùng chúng tôi bạn nhé!

Tags: giấy dầu chống thấm, giấy dầu Hàn Quốc, màng chống thấm Bitum, màng chống thấm Hàn Quốc, giấy dầu Bitum, giay dau chong tham, giay dau han quoc, mang chong tham Bitum, mang chong tham Han Quoc, giay dau Bitum.

Tham khảo bảng báo giá sản phẩm tại đây: https://aluphuongnam.com/giay-dau-chong-tham/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *