Nên dùng màng chống thấm hay chống thấm dạng lỏng cho công trình của bạn

giấy dầu chống thấm

So sánh màng chống thấm và chất chống thấm dạng lỏng

Chống thấm và chống dột là vấn đề bạn cần đặc biệt quan tâm khi thiết kế cho công trình của mình. Nếu bạn không để ý đến vấn đề này thì sau một thời gian sử dụng không gian sinh hoạt của bạn sẽ bị xuống cấp, ẩm mốc gây mất thẩm mỹ và đặc biệt gây nên tình trạng đọng hơi nước và hiện tượng thấm dột gây ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của mình đấy nhé!

Trên thị trường vật liệu chống thấm có rất nhiều sản phẩm để bạn lựa chọn và tham khảo, điển hình trong số những sản phẩm chống thấm đó là màng chống thấm và chất chống thấm dạng lỏng. Bạn đang phân vân giữa hai sản phẩm vật liệu này, hãy cùng Alu Phương Nam so sánh và có thể nhanh chóng đưa ra được quyết định chính xác nhất cho mình nhé!

1 . Hiệu quả chống thấm:

Khi nói về hiệu quả chống thấm dột, cả 2 vật liệu này đều là giải pháp hoàn hảo cho bạn.

Màng chống thấm rất dày dặn lại có đàn hồi cao, sản phẩm sẽ trở thành lớp bảo vệ chắc chắn cho công trình trước tác động của thời tiết, nhất là sự xâm nhập của nước mưa, kiềm, axit trong môi trường bên ngoài.

Hóa chất dạng lỏng có khả năng thẩm thấu, phản ứng silic tạo nên màng tinh thể chắc chắn tồn tại vĩnh viễn cùng vật liệu xây dựng. Vật liệu này mang đến khả năng chống nước từ bên trong, không lo bào mòn, hư hao trong quá trình sử dụng.

2 . Độ bền, tuổi thọ của sản phẩm

Màng chống thấm có chức năng bảo vệ bên ngoài cho công trình của bạn, vật liệu này sẽ hứng chịu hết những tác động và sự bào mòn của thời tiết khí hậu bên ngoài môi trường, vì thế nên tuổi thọ của sản phẩm thường ngắn hơn công trình.

Đối với chất thẩm thấu dạng lỏng, sản phẩm vật liệu này tồn tại song song cùng thời gian với công trình. Vì thế các loại hóa chất chống thấm dạng lỏng có ưu thế hơn cho việc chống thấm bảo vệ cho công trình của bạn.

3 . Kỹ thuật thi công

Chất lỏng chống thấm rất tiện lợi trong thi công, bởi vật liệu này không đòi hỏi kỹ thuật xử lý quá cao, thao tác lăn, phun quét phủ vật liệu không quá khó khăn khi thực hiện.

Còn với màng chống thấm bao gồm cả loại màng tự dính và màng khò nóng lại đòi hỏi kỹ thuật tay nghề cao, đặc biệt là xử lý các vị trí chồng mép giữa các tấm màng với nhau. Không những thế, màng dán đòi hỏi tiêu chuẩn cao hơn về bề mặt thi công như bề mặt phải được làm sạch, nhẵn, trám các vết lồi lõm trước rồi mới tiến hành dán được.

4 . Ứng dụng – chi phí

Chất chống thấm dạng lỏng chỉ có thể ứng dụng trong các hoạt động xử lý trên chất liệu bê tông. Còn màng chống thấm lại có tính ứng dụng cao hơn, vật liệu thích ứng với mọi chất liệu và mọi bề mặt thi công.

Không những thế, chi phí và thời gian dùng trong phương pháp thi công với hóa chất cũng tốn kém hơn, chịu nhiều tác động của điều kiện thời tiết hơn. Vì thế màng chống thấm lại được xem là vật liệu tối ưu hơn cho nhu cầu của bạn.

Mỗi sản phẩm vật liệu chống thấm sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng vì thế bạn nên cân nhắc để có được quyết định chính xác nhất cho công trình của mình. Hãy tham khảo và nhận tư vấn sản phẩm cùng Alu Phương Nam, chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn và giải pháp tối ưu nhất cho công trình của bạn!

Vật liệu xây dựng tại cửa hàng của chúng tôi luôn theo hướng hiện đại và an toàn tuyệt đối về chất lượng vì thế hãy tin tưởng và luôn tin dùng vật liệu cùng chúng tôi, bạn sẽ rất yên tâm và hài lòng đấy nhé!

Tags: màng chống thấm, giấy dầu chống thấm, màng tự dính, màng khò nóng, mang chong tham, giay dau chong tham, mang tu dinh, mang kho nong.

Tham khảo bảng báo giá sản phẩm tại đây: https://aluphuongnam.com/giay-dau-chong-tham/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *