Báo giá 1 tấm trần nhựa vuông hiện nay

trần nhựa pvc

Trần nhựa thả vuông là gì?

Tấm trần nhựa PVC là vật liệu dạng tấm được tạo thành từ thành phần chính là Polivinyl Clorua. Tấm trần nhựa PVC được sử dụng phổ biến trong văn phòng làm việc, tòa nhà, công ty, siêu thị, shop bán hàng… Đây là sản phẩm chịu được nhiệt độ cao, chịu được va đập mạnh, có độ bền cao nên thường được chọn làm la phông nhựa thả rất thịnh hành trong các công trình thiết kế hiện nay.

Tấm trần nhựa 60×60 có kích thước tương đương với tấm trần thả thạch cao nên được dùng chung khung xương của trần thả thạch cao hiện nay. Tấm trần nhựa PVC  là loại vật liệu xanh thông minh, sản phẩm này có thể thay thế các loại tấm trần khác như tấm thả trần nhôm, tấm trần thả thạch cao và tấm sợi khoáng.

Tấm trần nhựa PVC có rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

  1. Chất lượng tốt và an toàn

Tấm trần nhựa PVC có khả năng chống nước tốt, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao, vật liệu này được phối trộn PVC với các chất phụ gia và chất tăng cứng nên có thể ngăn được 95-97% bức xạ nhiệt từ bên ngoài. Vì thế sẽ giúp hạn chế và ngăn chặn quá trình hấp thụ nhiệt hiệu quả nên sản phẩm chống nóng khá chất lượng dành cho bạn.

  1. Độ bền cao

Tấm trần nhựa PVC có bề mặt dày, cứng, khả năng chống ẩm, chống nhiệt tốt. Vật liệu trần nhựa PVC này được gia công kỹ lưỡng, khả năng chống mối mọt tốt. Nên khi được sử dụng và bảo quản tốt thì tuổi thọ lên đến 10 năm cho công trình thi công của bạn.

  1. Màu sắc đa dạng, bắt mắt

Tấm trần thả 60×60 hiện nay được thiết kế đa dạng về màu sắc, tái tạo được màu tự nhiên, sống động giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình. Việc thi công tấm trần nhựa này cũng rất dễ dàng, ít mất thời gian.

Mỗi sản phẩm tấm trần nhựa vuông sẽ có giá thành khác nhau tuỳ theo mỗi loại vì thế bạn có thể tham khảo và lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Alu Phương Nam sẽ tư vấn và giúp bạn có được sản phẩm hoàn hảo nhất cho công trình và mọi dự án thiết kế của bạn, hãy yên tâm và tin tưởng đồng hành cùng chúng tôi bạn nhé!

Mẫu trần nhựa tại cửa hàng rất đa dạng về mẫu mã và màu sắc, bên cạnh đó sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng nên chất lượng đảm bảo 100% cho bạn. Chúng tôi cũng có nhiều ưu đãi lớn cho tài chính của bạn vì thế đừng lo lắng mà hãy đồng hành cùng vậy liệu tốt nhất cùng Alu Phương Nam bạn nhé!

Tags: trần nhựa, trần nhựa vuông, trần nhựa thả, trần nhựa PVC, tran nhua, tran nhua vuong, tran nhua tha, tran nhua PVC.

Tham khảo bảng báo giá sản phẩm tại đây: https://aluphuongnam.com/tran-nhua-60-vuong/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *