Giải Pháp lấy sáng và cách nhiệt hiệu quả với tấm lợp poly

tấm lợp lấy sáng

Tấm lợp poly mang lại hiệu quả cao trong sử dụng

Tấm lợp lấy sáng poly là một trong những vật liệu được nhiều nhà thiết kế, chủ đầu tư hay nhiều khách hàng lựa chọn để phục vụ cho việc lấy sáng trong không gian sinh hoạt của mình nhưng vẫn đảm bảo và duy trì được nhiệt độ ổn định nhất cho không gian bên trong dù môi trường bên ngoài có thay đổi thời tiết như thế nào đi chăng nữa.

Tấm lợp lấy sáng poly là vật liệu được làm từ nhựa tổng hợp polycarbonate nhập khẩu từ tập đoàn Bayer của Đức kết hợp với các loại phụ gia khác để tạo nên tấm polycarbonate có độ quang học cực cao và chất lượng vượt trội để phục vụ nhu cầu cuộc sống hiện nay.

Tấm lợp lấy sáng poly giúp ngăn chặn tia UV rất tốt và hiệu quả bởi trên bề mặt của tấm nhựa được phủ lên 1 lớp bảo vệ uv chính vì vậy khi sử dụng sẽ có được độ an toàn cao nhất cho không gian sinh hoạt của bạn.

Bạn cũng có thể dùng tấm poly để tạo ra 1 nhà kính, có thể điều chỉnh sự khác biệt nhiệt độ so với môi trường bên ngoài một cách vô cùng hiệu quả bởi khả năng cách nhiệt vô cùng tuyệt vời của sản phẩm này.

Tấm lợp lấy sáng poly có khả năng truyền dẫn ánh sáng cao đến 90% so với kính. Nếu là tấm lợp rỗng ruột thì khả năng truyền sáng không cao như tấm lợp đặc ruột nhưng đây vẫn là lợi thế vô cùng lớn so với các sản phẩm cùng loại khác hiện nay.

Tấm poly được sản xuất từ loại nhựa nhân tạo polycarbonate tốt nhất hiện nay l nên cấu trúc vô cùng ổn định, khó có thể bị phá vỡ trong tầm nhiệt độ 20-120 độ.

Vì được sản xuất từ nhựa tổng hợp polycarbonate chất lượng cao nên trọng lượng của tấm poly nhẹ hơn với các vật liệu khác như kính hay tôn lợp. Chính vì thế nên quá trình vận chuyển và thi công lắp đặt nhanh chóng hơn và  dễ dàng hơn, việc xây dựng, bảo trì, bảo dưỡng cũng dễ dàng hơn nhiều.

Ngoài ra, tấm lợp lấy sáng polycarbonate có thể được dùng trong hầu hết các công trình xây dựng cho tới các công trình dân dụng như nhà riêng, khu vực công cộng, vòm mái che, nhà để xe cũng như trong các tòa nhà cao cấp,…

Chính vì những yếu tố nổi bật và ấn tượng trên nên tấm lợp poly rất thịnh hành trong mọi dự án thiết kế hiện nay. Tuy nhiên, trên thị trường lai có khá nhiều mẫu tấm lợp poly với nhiều nguồn gốc và hãng sản xuất khác nhau vì thế nên việc lựa chọn của bạn cũng gấp rất nhiều khó khăn phải không nào.

Để yên tâm và tin tưởng sử dụng bạn có thể liên hệ để nhận tư vấn và tham khảo những mẫu tấm lợp lấy sáng poly tốt nhất tại cửa hàng Alu Phương Nam của chúng tôi. Chúng tôi sẽ báo giá chi tiết sản phẩm với mức giá thành cạnh tranh nhất cho bạn và giúp bạn tìm ra giải pháp lựa chọn tối ưu nhất cho gói tài chính của mình.

Hãy tin tưởng và luôn đồng hành cùng vật liệu xây dựng hiện đại và chất lượng tuyệt đối cùng Alu Phương Nam bạn nhé!

Tags: tấm lợp poly, tấm poly, tấm lợp lấy sáng poly, tam lop poly, tam poly, tam lop lay sang poly.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-tam-lop-lay-sang-polycarbonate/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *