Trần nhựa thả có giá bao nhiêu?

trần nhựa pvc

Trần nhựa thả rất hữu dụng trong cuộc sống

Trần nhựa hiện nay là sản phẩm nhận được nhiều sự yêu thích và tin dùng của phần đông khách hàng tiêu dùng hiện nay. Sản phẩm trần nhựa rất đa dạng về mẫu mã thiết kế nên phù hợp với mọi không gian và mọi công trình thiết kế, trần nhựa thích hợp với thiết kế nhà ở, văn phòng hay bất kì công trình nào mà bạn mong muốn.

Trần nhựa trên thị trường có rất nhiều sản phẩm để bạn tham khảo và lựa chọn, bạn có thể chọn những mẫu có giá thành thấp nhưng cũng có thể chọn mẫu trần cao cấp tuỳ theo nhu cầu thiết kế của mình. Mỗi sản phẩm sẽ có chất lượng tương đương với giá thành của chúng vì thế bạn nên cân nhắc kĩ khi đưa ra quyết định cho mình nhé!

Trần nhựa có rất nhiều điểm nổi bật để ghi điểm cho công trình thi công của bạn:

– Tấm trần nhựa thả được làm từ nhựa tổng hợp, cao cấp hơn thì làm từ PVC nên có cấu trúc khá vững chắc và nhẹ bền

– Tính năng nổi bật nhất của sản phẩm là khả năng chống nước tốt, bảo vệ không gian sinh hoạt của bạn.

– Mẫu mã trần nhựa đẹp, đa dạng họa tiết hoa văn phù hợp với nhiều kiểu nhà và nhiều không gian thiết kế khác nhau

– Giá trần nhựa tương đối rẻ và phù hợp với tài chính chung của người tiêu dùng.

– Thi công dễ dàng và nhanh chóng.

Tuy nhiên sản phẩm trần nhựa cũng có những nhược điểm riêng khi thi công và sử dụng đó là:

– Các tấm trần nhựa sẽ bị bay màu họa văn sau một thời gian sử dụng. Chính vì vậy, trần nhựa đẹp  sẽ không còn nguyên bản như lúc mới xây dựng và bạn sẽ mất chi phí, tài chính để sửa lại trần nhà cho mình.

– Sản phẩm không chống nóng, không cách nhiệt vào mùa hè. Khi lắp đặt trần nhựa vào mùa hè sẽ khiến nhà bị bí và oi bức, một số tấm trần bị cong vênh khi nhiệt độ cao.

– Khi xảy ra hỏa hoạn trần nhựa sẽ bắt lửa rất nhanh. Khi cháy, sản phẩm sinh ra khói đen nguy hại cho người đang ở trong không gian đó.

– Tấm nhựa không được bảo hành từ nhà cung cấp vì giá khá rẻ. Vì vậy, khi gặp hư hại từ tấm trần nhựa thả, bạn phải tự bỏ tiền túi mua về để sửa để trần nhựa đẹp lại như mới ban đầu.

Tuy nhiên khi bạn đồng hành cùng sản phẩm trần nhựa PVC tại cửa hàng Alu Phương Nam của chúng tôi bạn sẽ yên tâm hơn rất nhiều về những nhược điểm của sản phẩm trong quá trình sử dụng. Toàn bộ sản phẩm tại cửa hàng đều được bảo hành theo thời gian nhất định dành cho công trình của bạn.

Hơn thế giá thành của sản phẩm lai luôn bình ổn so với những biến động trên thị trường, chúng tôi đảm bảo giá thành tốt nhất cho bạn, bạn sẽ thoải mái lựa chọn, thoải mái thiết kế và tuyệt đối yên tâm khi đồng hành cùng vật liệu tại Alu Phương Nam.

Hãy tin tưởng cùng chúng tôi và nhất định chúng tôi sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu nhé!

Tags: trần nhựa thả, trần nhựa đẹp, trần nhựa PVC, tran nhua tha, tran nhua dep, tran nhua pvc.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/tran-nhua-60-vuong/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *