Tấm cách nhiệt cát tường có những lợi ích gì nổi bật

tấm cách nhiệt cát tường

Tấm cách nhiệt cát tường có rất nhiều ưu điểm 

Tấm cách nhiệt là vật liệu được tạo thành từ thành phần hợp chất hóa học hữu cơ chính là Polyethylene Foam nên còn được gọi là xốp tráng bạc, xốp PE OPP hay màng xốp foam,…. do vật liệu này có thành phần cấu tạo đặc biệt, cấu trúc các lớp khác so với những vật liệu cách nhiệt thông thường trên thị trường nên có rất nhiều ưu điểm vượt trội và nổi bật giúp cho công trình của bạn được hoàn thiện và tốt hơn rất nhiều.

Bề mặt tấm cách nhiệt cát tường được tráng một lớp kim loại, bạc hay nhôm, chính vì thế nên sẽ giúp phản xạ ánh sáng, giúp ngăn ánh sáng trực tiếp từ mặt trời  gây ảnh hưởng cho da và mắt của chúng ta khi tiếp xúc. Bên cạnh đó, lớp thiết kế dày trên bề mặt vật liệu này sẽ giúp giảm thiểu tối đa nguồn nhiệt xâm nhập từ ngoài môi trường, đảm bảo nhiệt độ bên trong không gian luôn mát mẻ và ổn định dưới mọi điều kiện thời tiết khí hậu.

Tấm cách nhiệt cát tường không chứa thành phần hóa học nên sản phẩm rất an toàn, không có các yếu tố gây hại, ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng người tiêu dùng và đặc biệt là rất thân thiện với môi trường sống của chúng ta hiện nay.

Tấm cách nhiệt Cát Tường là sản phẩm đạt chất lượng cao, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất cùng những thiết bị, máy móc hiện đại, không những thế toàn bộ quy trình sản xuất đều đạt tiêu chuẩn chất lượng, được kiểm định và cấp phép kinh doanh mua bán trên toàn quốc nên tuyệt đối an toàn cho không gian thiết kế của bạn.

Tấm cách nhiệt cát tường có công dụng chính đó là cách nhiệt, chống nóng hiệu quả và an toàn cho không gian sinh hoạt của bạn, với thiết kế và cấu tạo đặc biệt nên vật liệu này giúp giảm lượng nhiệt đáng kể cho không gian bên trong, ngăn hiện tượng bức xạ nhiệt và còn rất nhiều lợi ích phải kể đến như:

– Có khả năng cách âm đây là giải pháp giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả, tạo không gian và môi trường làm việc, sinh hoạt yên tĩnh, nâng cao khả năng tập trung.

– Độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài.

– Dễ dàng lắp đặt, tháo dỡ, kiểm tra, bảo trì khi có nhu cầu.

– Dễ dàng vận chuyển, thi công, lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng, tuy nhiên, khi lắp đặt cần chú ý thực hiện đúng các bước và yêu cầu lắp đặt để sản phẩm có thể hoạt động được với tối đa công suất.

– Giá thành sản phẩm vừa phải, tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, sản phẩm được thiết lập với nhiều mức giá khác nhau, tương ứng với nhiều chủng loại, thông số kĩ thuật khác nhau tạo nên tính đa dạng trong lựa chọn mà bạn mong muốn.

– giúp cắt giảm các chi phí chung khi sử dụng năng lượng điện năng trong không gian sinh hoạt và làm việc của bạn.

Chính những lợi ích và ưu điểm nổi bật này đã giúp cho tấm cách nhiệt cát tường ghi điểm trọn vẹn với nhu cầu tiêu dùng và sử dụng của phần đông khách hàng hiện nay. Tấm cách nhiệt chính là giải pháp tối ưu để chống nóng dành cho bạn, hãy tham khảo để hiểu và nắm được thông tin về sản phẩm cùng Alu Phương Nam nhé!

Alu Phương Nam sẽ giúp bạn tìm được giải pháp cách nhiệt, chống nóng an toàn và phù hợp nhất với công trình thiết kế của riêng mình, sản phẩm vật liệu của chúng tôi được nhập khẩu chính hãng nên chất lượng luôn vượt trội đảm bảo theo thời gian và hơn thế khi đồng hành cùng chúng tôi bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn cho mình đấy nhé!

Tags: vật liệu cách nhiệt, tấm cách nhiệt, màng cách nhiệt, tấm cách nhiệt cát tường, vat lieu cach nhiet, tam cach nhiet, mang cach nhiet, tam cach nhiet cat tuong.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-cach-nhiet-cat-tuong/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *