Nên lựa chọn tấm nhựa PVC vân đá thế nào?

tấm nhựa pvc giả đá

Tấm nhựa PVC vân đá có ứng dụng rất linh hoạt

Tấm nhựa PVC vân đá là mẫu vật liệu ốp tường hiện đại nhất ngày nay, sản phẩm này có mẫu mã đa dạng và chất lượng vượt trội so với vật liệu cùng loại trên thị trường. Nếu so với vật liệu đá tự nhiên thì tấm ốp nhựa này có giá thành khá rẻ nên sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí đáng kể nhất cho mình đấy nhé!

Tấm nhựa vân đá có khả năng chống thấm rất tốt, không ngấm nước, có thể cách nhiệt và chống ồn hiệu quả. Đặc biệt nhất đó là vật liệu này có thể ứng dụng trong rất nhiều công trình thi công thiết kế khác nhau để tăng tính thẩm mỹ cao nhất cho không gian sinh hoạt của bạn.

Tấm nhựa giả đá chất lượng cao có độ dẻo dai hơn, chịu được không gian có độ ẩm cao, không thấm nước, khả năng chịu nhiệt chống cháy và chống ẩm thích hợp cho cả việc ốp tường, ốp trần phòng vệ sinh. Ngoài ra, với khả năng cách âm cao tạo ra nhiều lựa chọn mới cho thiết kế không gian quán karaoke hay quán bar.

Tấm nhựa vân đá luôn sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường, có thể tái chế, không chứa dung môi hữu cơ, formaldehyde, A-mi-ăng. Tấm pvc vân đá có độ dẫn điện thấp vì thế nên có thể ngăn chặn nhiệt trong mùa hè và giữ nhiệt trong mùa đông.

Hơn thế tấm nhựa giả đá có màu sắc gần giống với đá tự nhiên nhưng lại có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với đá tự nhiên  giúp tiết kiệm chi phí thi công, tiết kiệm không gian cho nhu cầu của bạn.

Sản phẩm tấm nhựa PVC chất lượng sẽ có lớp phủ UV làm bề mặt tấm nhựa giả đá sáng bóng, chịu mài mòn, uốn cong, chống trầy, chống nấm mốc và sẽ dễ để vận chuyển bằng xe máy và xe tải. Vật liệu này còn không bám bụi và rất dễ lau chùi bằng khăn giúp cho không gian của bạn luôn sạch sẽ và sang trọng.

Chính vì thế bạn hãy luôn ghi nhớ rằng chất lượng sản phẩm luôn đi kèm với giá thành, đừng hàm rẻ mà lựa chọn sản phẩm kém chất lượng cho không gian sinh hoạt của mình nhé!

Alu Phương Nam có rất nhiều mẫu tấm nhựa vân đá để bạn tham khảo và lựa chọn, mẫu vật liệu của chúng tôi được nhập chính hãng nên chất lượng luôn nằm ở mức cao nhất cho công trình của bạn, sử dụng vật liệu của chúng tôi không gian của bạn sẽ an toàn và bền vững theo thời gian.

Không những thế chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa nhất cho tài chính của mình. Vật liệu hiện đại của Alu Phương Nam sẽ mang đến cho bạn một không gian thật sang trọng và thật hoàn hảo cho gia đình bạn đấy nhé!

Hãy yên tâm, tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi, nhất định chúng tôi sẽ không làm bạn thấy vọng!

Tags: tấm nhựa vân đá, tấm nhựa giả đá, tấm nhựa PVC, tam nhua van da, tam nhua gia da, tam nhua PVC.

Tham khảo bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bao-gia-tam-nhua-gia-da-tphcm/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *