Cách thi công tấm poly an toàn và nhanh nhất

tấm lợp lấy sáng

Tấm lợp lấy sáng có rất nhiều ưu điểm nổi bật ghi điểm đối với nhu cầu tiêu dùng của khách hàng hiện nay. Tấm poly không chỉ có tác dụng truyền ánh sáng tối ưu nhất cho không gian sinh hoạt và làm việc của bạn mà vật liệu này còn có thể cách âm, cách nhiệt và chống cháy rất an toàn và hiệu quả.

Tấm poly có thể chịu được lực va đập rất lớn từ bên ngoài, ngăn tia UV giúp bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe của con người. Bên cạnh đó vật liệu này còn có tính thẩm mỹ rất cao và giúp bạn tiết kiệm được đáng kể chi phí tài chính cá nhân cho mình đấy nhé!

Tấm poly có kích thước nhẹ nên dễ thi công, lắp đặt và vận chuyển. Tuy nhiên khi thi công tấm poly bạn cần thực hiện theo những nguyên tắc cơ bản để không làm mất đi công dụng tốt nhất của vật liệu này đấy nhé!

– Thứ nhất khi thi công lắp đặt tấm poly bạn cần chuẩn bị đầy đủ vật liệu và bảo hộ tốt nhất cho cá nhân.

– Thứ hai chú ý bề mặt sản phẩm khi thi công: vật liệu này có hai mặt phân biệt, một mặt có phủ màng UV vì thế bạn cần lắp đặt chính xác để nâng cao hiệu quả sử dụng và chất lượng công trình theo thời gian. Bạn nên cắt chính xác vật liệu theo nhu cầu để việc lắp đặt được thuận lợi và nhanh chóng hơn.

– Thứ ba quy trình thi công tấm lợp poly:

Đầu tiên, bạn cần bắt đầu lợp các tấm ở dưới thấp trước. Bởi tấm lấy sáng dễ giãn nở tùy nhiệt độ nên bạn cần có những phương án để điều này xảy ra.Trên ốc vít có mũ cao su nên sẽ giúp cho tấm lấy sáng chắc chắn và đồng thời tránh không để nước mưa có thể ngấm vào trong.

Cuối cùng đó là bạn nên xem lại công trình, nếu có sai sót hay lỗi nào cần khắc phục để đảm bảo tấm Poly được thi công đúng cách, khoa học nhé!

Rất nhanh chóng và thuận tiện để có thể hoàn thành công trình theo nhu cầu của mình phải không nào. Bạn cũng nên nhớ lựa chọn tấm lợp poly chất lượng nhất cho mình tại những nơi bán hàng uy tín nhất để yên tâm hơn về chất lượng công trình thiết kế của mình.

Alu Phương Nam luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn chi tiết nhất để giúp bạn có được mẫu vật liệu an toàn nhất, chất lượng nhất và phù hợp nhất cho mình. Tấm poly tại cửa hàng có rất nhiều mẫu và nhiều chủng loại vì thế hãy dành một chút thời gian tham khảo và đưa ra được quyết định tốt nhất cho thiết kế của mình nhé!

Toàn bộ vật liệu tại Alu Phương Nam đều được nhập chính hãng nên chất lượng luôn bền vững ở mức cao nhất cho mọi dự án chính vì thế hãy luôn yên tâm khi đồng hành chúng tôi trong cuộc sống.

Tags: tấm poly, tam poly, tấm lợp lấy sáng, tam lop lay sang, tấm lợp poly lấy sáng, tam lop poly lay sang, tấm lợp poly, tam lop poly.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-tam-lop-lay-sang-polycarbonate/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *