Lí do nên sử dụng tấm PVC vân đá?

tấm nhựa pvc vân đá

Tấm ốp pvc vân đá là một loại vật liệu trang trí mới với rất nhiều ưu điểm nổi bật cho không gian sống của bạn và đặc biệt hơn đó là mẫu mã đa dạng giống với màu sắc đá tự nhiên nhất nên sẽ đảm bảo tính hoàn thiện cao nhất cho công trình của bạn.

Tấm PVC vân đá được làm từ nhựa tổng hợp pvc và có cấu tạo 4 lớp nên loại ốp tường này có nhiều ưu điểm vượt trội. Lớp đầu tiên là UV có tác dụng chống trơn trượt và chầy xước. Lớp áo tiếp theo giúp tăng khả năng chống thấm và vẻ sáng bóng cho vật liệu.

Tiếp đến lần lượt là lớp hoạ tiết, PVC nguyên chất và PVC trộn phụ gia, giúp mang đến độ đàn hồi cùng tính chống thấm, chống cháy cao nhưng vẫn có được một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế nhất cho ngôi nhà của bạn.

Tấm PVC vân đá trở nên thịnh hành bởi những lí do sau:

  1. Phù hợp với thời tiết khí hậu:

Với khí hậu nắng mưa thất thường, dễ nồm, nhiệt độ trung bình cao sẽ khiến các công trình xuống cấp nhanh chóng, tường dễ bị nấm mốc, bào mòn, mất màu, rạn nứt cao. Tấm nhựa PVC với khả năng chống thấm và chống nhiệt cao sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn sở hữu căn nhà với vẻ đẹp vượt thời gian.

  1. Mang đến màu sắc độc đáo cho ngôi nhà:

Tấm PVC được làm từ bột đá và PVC nhưng vẻ đẹp của vật liệu lại không hề thua kém đá tự nhiên. Tấm PVC từ màu sắc đến các vân đá đều giống đá tự nhiên nên rất khó để phân biệt bằng mắt thường.

  1. Cách âm, cách nhiệt tốt:

Tấm PVC vân đá có khả năng cách âm và cách nhiệt rất tốt nên sẽ đảm bảo không gian sống thật bình yên và thư thái dành cho bạn.

  1. Chống cháy hiệu quả:

Với cấu tạo 5 lớp có chất liệu chống cháy, tấm ốp tường giả đá sẽ bảo vệ căn nhà của bạn khỏi sự hư hỏng nặng nề của những đám cháy nếu không may xảy ra sự cố.

  1. Độ bền cao

Độ cứng của loại vật liệu này lên tới 6H nên khả năng chống xước và oxi hoá được đánh giá là rất tốt, nên sẽ giúp bảo vệ công trình khỏi những tác động bên ngoài.

Đặc biệt hơn đó là khả năng chống thấm nước, chống ẩm mốc, chống mối mọt và chịu được lực va đập mạnh nên bảo vệ bền vững nhất cho công trình của bạn. Tấm PVC vân đá có giá thành thấp nên sẽ giúp tiết kiệm tối đa cho chi phí tài chính đầu tư bạn đầu của bạn.

Tấm PVC vân đá thân thiện với môi trường sống và an toàn cho sức khỏe, không những thế chúng còn phù hợp với mọi không gian thiết kế, phù hợp với mọi vật liệu và hợp với nhiều phong cách khác nhau nên bạn sẽ rất thoải mái và rất yên tâm cho quyết định lựa chọn của mình.

Bạn còn băn khoăn điều gì, hay còn nghi ngại vấn đề gì hãy liên hệ cùng cửa hàng Alu Phương Nam của chúng tôi, chúng tôi sẽ cho bạn những câu trả lời chính xác nhất và nhất định bạn sẽ rất hài lòng cho mọi công trình thi công thiết kế của mình đấy nhé!

Tags: tấm PVC vân đá, tấm PVC, tấm nhựa PVC, tấm ốp tường PVC, tấm PVC ốp tường, tấm nhựa PVC vân đá, tấm ốp tường vân đá, tấm ốp vân đá, tam PVC van da, tam PVC, tam nhua PVC, tam op tuong PVC, tam PVC op tuong, tam nhua PVC van da, tam op tuong van da, tam op van da.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bao-gia-tam-nhua-gia-da-tphcm/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *