Những đặc tính nổi bật của tấm lợp lấy sáng

tấm lợp lấy sáng

Tấm lợp lấy sáng hay còn được gọi là tấm lợp poly, đây là vật liệu lấy sáng phổ biến và thông dụng nhất trong cuộc sống ngày nay. Tấm lợp lấy sáng được cấu tạo bởi các phân tử poly kết hợp với nhau bởi các nguyên tố cacbon.

Tấm lợp lấy sáng co nhiều kích thước khác nhau, nhiều màu sắc và có nhiều nguồn gốc nên bạn sẽ thoải mái hơn trong quyết định của bạn và chắc chắn bạn sẽ có được không gian sống thật thoải mái và thật hoàn hảo.

Tấm poly có nhiều đặc tính nổi bật như:

– Trọng lượng của tấm lấy sáng poly chỉ bằng một nửa của thủy tinh.

– Khả năng chịu sức mạnh va đập của tấm poly đặc gấp 200 lần so với thủy tinh.

– Tấm nhựa lấy sáng poly được ép đồng với tia cực tím mật độ cao hấp thụ để chống lại tia cực tím, nó có thể ngăn ngừa sự đổi màu của sản phẩm

– Tốc độ truyền ánh sáng của poly là 90%.

– Tấm lợp lấy sáng có thể duy trì các tính chất tuyệt vời trong một phạm vi nhiệt độ rộng từ -40 độ C đến +120 độ C nên rất thuận tiện cho việc cách âm

– Dễ dàng lắp đặt: có thể xây dựng các mái vòm, cửa sổ và có thể uốn cong khi nóng hay lạnh.

Bạn có thể liên hệ và nhận tư vấn cùng cửa hàng vật liệu Alu Phương Nam của chúng tôi, chúng tôi nhập vật liệu chính gốc nên chất lượng vượt trội theo thời gian, sản phẩm sẽ có rất nhiều loại và bạn sẽ thoải mái để thiết kế những mẫu không gian sống thật hoàn hảo dành cho mình.

Hãy tin tưởng và luôn đồng hành cùng chúng tôi trong cuộc sống này, chúng tôi sẽ cùng bạn tạo nên những điểm nhấn thật thú vị và những thiết kế thật bền vững theo thời gian đấy nhé!

Tags: tấm poly, tấm lợp poly, tấm lợp lấy sáng, poly, tam poly, tam lop poly, tam lop lay sang.

Tham khảo bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-tam-lop-lay-sang-polycarbonate/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *