Tấm lợp lấy sáng có thành phần cấu tạo là gì?

tấm lợp lấy sáng

Tấm lợp lấy sáng hay còn gọi là tấm poly đây là sản phẩm có rất nhiều ưu điểm và thông dụng trong cuộc sống. Tấm lợp lấy sáng có 3 loại chính đó là tấm lợp sóng, tấm poly đặc và tấm poly rỗng ruột.

Mỗi sản phẩm tấm poly sẽ có những cấu tạo và ưu điểm riêng nên sẽ được thi công thiết kế phù hợp với những công trình khác nhau. Tấm lợp lấy sáng thường được sử dụng để làm giếng trời tại những công trình cần ánh sáng tự nhiên. Không chỉ thế tấm poly còn rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

– Khả năng chống cháy hiệu quả chịu được biên nhiệt độ từ -20oC đến 140oC.

– Khả năng lấy sáng hiệu quả lên đến 90%

– Lớp phủ chống tia UV:  giúp bảo vệ tuyệt đối khỏi bức xạ cực tím từ ánh nắng mặt trời.

– Trọng lượng tấm lấy sáng Poly nhẹ hơn so với kính thủy tinh do đó rất dễ dàng vận chuyển và lắp đặt.

– Dễ dàng thi công:dễ dàng cắt, khoan hay uốn cong bằng các dụng cụ thông thường do đó tạo ra khả năng tùy biến cao, dễ dàng lắp đặt cho mọi công trình.

– Tiết kiệm năng lượng: giúp tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên ban ngày một cách hiệu quả.

– Thân thiện với môi trường: Nhựa Poly có thể tái chế hoàn toàn, giúp giảm gánh nặng khi thải ra môi trường sau khi sử dụng.

Tấm Poly được cấu tạo từ sự liên kết chặt chẽ giữa các hạt nhựa Polycarbonate. Yếu tố cơ bản để hình thành từng hạt nhựa Polycarbonate đó chính là các nguyên tố carbonate, hydro và oxygen.

Các nguyên tố này kết hợp với nhau để tạo thành 2 thành phần chính của polymer là Bisphenol và Carbonate. Cấu trúc của phân tử này tiếp tục lặp lại nhiều lần và liên kết chặt chẽ với nhau để tạo thành tấm nhựa Polycarbonate mang đặc tính bền, chống thấm nước, chịu nhiệt và chịu nén cao.

Alu Phương Nam hiện có rất nhiều mẫu tấm poly để bạn tham khảo và lựa chọn sử dụng cho nhu cầu của mình. Chúng tôi nhập sản phẩm chính hãng nên chất lượng luôn được đảm bảo an toàn và vượt trội theo thời gian

Chúng tôi cam kết về giá thành sản phẩm tại mọi thời điểm và nhất định chúng tôi sẽ tạo nên sự hữu ích nhất, hiện đại nhất và toàn diện nhất cho không gian sống và làm việc mà bạn mong muốn.

Hãy liên hệ để nhận tư vấn và cùng chúng tôi hoàn thiện cho công trình thi công thiết kế của bạn nhé!

Tags: tấm poly, tấm nhựa poly, tấm lợp lấy sáng, tam poly, tam nhua poly, tam lop lay sang.

Tham khảo bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-tam-lop-lay-sang-polycarbonate/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *