Ứng dụng đặc biệt của tấm lợp poly trong cuộc sống

tấm lợp lấy sáng

Trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay, tấm lợp poly là vật liệu nhận được sự quan tâm và yêu thích nhất của mọi khách hàng tiêu dùng. Tấm lợp lấy sáng giúp lấy sáng hiệu quả cho không gian sống và giúp cuộc sống của bạn hiện đại, tiết kiệm hơn rất nhiều.

Tấm lợp poly có độ lấy sáng rất cao chỉ thua kính, giúp cân bằng giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo, chính vì thế không gian sinh hoạt của bạn vừa mang màu sắc hiện đại lại giúp tiết kiệm điện năng cho bạn.

Tấm lợp lấy sáng có khả năng cách âm, cách nhiệt rất hiệu quả, chịu được lực va đập mạnh từ bên ngoài, giúp bảo vệ không gian sống khỏi những tác nhân xấu và giúp bảo vệ tốt nhất cho sức khoẻ của gia đình bạn.

Tấm poly có nhiều màu sắc, nhiều kích thước và nhiều mẫu mã để bạn tham khảo và lựa chọn, tấm poly có nhiều giá thành nên bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều cho tài chính cho mình.

Tấm poly được ứng dụng nhiều trong cuộc sống như:

– Ứng dụng trang trí ngoại thất gia đình: việc sử dụng tấm lợp lấy sáng giúp giảm thiểu việc tiêu thụ điện năng, từ đó tiết kiệm chi phí hiệu quả. Đồng thời, nguồn sáng tự nhiên trong căn nhà cũng được cải thiện rõ rệt như sử dụng để làm mái vòm cửa sổ, mái che sân, hiên nhà, mái che xe oto,… tạo không nên gian thoáng mát, đủ sáng.

– Các công trình công cộng: ứng dụng của tấm lợp trong công trình công cộng thường là môi trường ngoài trời như sân vận động, nhà thi đấu hay những khu bể bơi, làm biển quảng cáo hay vách ngăn phòng, bàn, mái hiên công cộng bến xe, bến chờ xe bus, chợ,…với tính tiện dụng dễ tháo lắp.

– Trong nông nghiệp: lấy ánh sáng hiệu quả cho cây trồng, giúp cây phát triển tự nhiên và đạt năng suất cao hơn. Nhờ đó, chủ đầu tư tiết kiệm được một khoản lớn chi phí.

– Trong khu dân sinh, khu công nghiệp: ứng dụng cao nhất của tấm lợp là ở phần giếng trời giúp người dùng lấy được nguồn ánh sáng tự nhiên nhất. Mang đến không gian sống thoải mái hơn cho các hộ gia đình và công nhân khi làm việc.

– Điện và điện tử: vật liệu Poly này được sử dụng để tạo ra một số thiết bị điện và điện tử như: bộ phận cảm biến, phần LCD, mạch điện di động và máy tính,… vì nó có trọng lượng nhẹ và độ bền cao, không bị thay đổi khi va đập. Bên cạnh đó, những tấm lợp lấy sáng rỗng hiện nay còn được biết tới như một tấm cách nhiệt hoàn hảo, chất liệu này còn sử dụng làm đĩa quang học như CD, CD – ROM, DVD,…

– Công nghiệp an ninh: nhựa poly được sử dụng trong ngành an ninh với ứng dụng làm khiên chống bạo động của cảnh sát.

Hãy liên hệ để nhận tư vấn và tham khảo những mẫu tấm poly hiện đại nhất tại cửa hàng của chúng tôi, chúng tôi nhập sản phẩm chính hãng nên chất lượng vượt trội theo thời gian, giá thành hợp lý nên giúp bạn tiết kiệm tối đa tài chính cho mình nhưng không gian sinh hoạt của bạn vẫn đảm bảo an toàn và hiện đại nhất.

Alu Phương Nam sẽ luôn đồng hành và giúp bạn có được những mẫu vật liệu hiện đại nhất, an toàn nhất và hoàn hảo nhất. Hãy yên tâm và tin tưởng cùng chúng tôi bạn nhé!

Tags: tấm poly, tấm lợp poly, tấm lợp lấy sáng, tấm lấy sáng poly, tam poly, tam lop poly, tam lop lay sang, tam lay sang poly.

Tham khảo bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-tam-lop-lay-sang-polycarbonate/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *