Điểm qua một vài ứng dụng đặc trưng của tấm lợp lấy sáng poly

tấm lợp lấy sáng

Tấm lợp lấy sáng poly là mẫu vật liệu lấy sáng đặc biệt nhất và nổi bật nhất cho nhu cầu sử dụng của bạn và cho mọi không gian sinh hoạt mà bạn mong muốn.

Tấm poly có nhiều tính năng nổi bật và nhiều ưu điểm như có khả năng chống cháy, cách điện và cách nhiệt tương đối hiệu quả. Tấm poly chịu được những điều kiện thời tiết khí hậu khắc nghiệt, có khả năng truyền sáng rất cao.

Tấm lợp lấy sáng có độ dẻo cao nên rất dễ để đi chuyển, dễ căt uốn và thi công lắp đặt trên mọi điều kiện và mọi công trình như:

– Làm mái vòm hồ bơi: poly có độ bền cao, cách âm tốt và khá dẻo, vì Thế nên có thể sử dụng để làm mái phẳng hoặc mái song, mái vòm  để che chắn bể bơi, sân vận động. Để việc thiết kế trở nên độc đáo, hài hòa người dùng có thể lựa chọn nhiều màu sắc, tấm lấy sáng polycarbonate thông minh phù hợp, sao cho đạt được hiệu quả không gian ưng ý nhất.

– làm hành lang hồ bơi: Ngoài khả năng xuyên sáng đến 90% ánh sáng ra, tấm lợp lấy sáng Polycarbonate còn có khả năng chống nóng và chống tia UV tốt nên sẽ giúp đảm bảo an toàn sức khỏe cho người bơi, lợp tấm polycarbonate làm giảm nguy cơ bị cháy nắng và các tác hại khác do tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

– Trang trí nội ngoại thất: Một ứng dụng đặc biệt thú vị từ tấm polycarbonate là dùng để trang trí ngoại thất. Nhiều ứng dụng phổ biến từ tấm lợp như làm mái vòm cửa sổ, mái che sân, nhà để xe tấm lợp thông minh polycarbonate… sử dụng tấm poly giúp việc thi công đơn giản, tiết kiệm và đạt được hiệu quả làm đẹp dễ dàng trong trang trí nội ngoại thất.

– Làm giếng trời: Mái che giếng trời là giải pháp thiết kế tối ưu giúp đưa ánh sáng thiên nhiên cùng không khí trong lành vào nhà giúp tiêu diệt vy khuẩn trong nhà. Đồng thời tiết kiệm tối đa nguồn điện sinh hoạt thắp sáng.

Tấm poly giúp hạn chế bụi bẩn,  ngăn nước mưa rơi vào nhà và có khả năng điều chỉnh nhiệt độ từ giếng trời dưới thời tiết nhiều nắng. Đây là một thiết kế nội thất được tạo ra cho không gian nội thất xanh, được rất nhiều gia chủ lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

Ngoài ra, tấm lợp poly được ứng dụng để làm vách ngăn phòng, ốp bề mặt chống ồn, làm biển quảng cáo công trình,…

Tấm poly có nhiều màu sắc và nhiều kích thước để bạn tham khảo và lựa chọn cho nhu cầu của mình, mỗi sản phẩm sẽ có nhiều mức giá thánh khác nhau vì thế hãy liên hệ để nhận tư vấn và tham khảo cùng cửa hàng Alu Phương Nam của chúng tôi để có được quyết định và sự lựa chọn chính xác nhất dành cho bạn.

Hãy yên tâm và tin tưởng đồng hành cùng vật liệu xanh của chúng tôi mỗi ngày nhé!

Tags: tấm poly, tấm lợp poly, tấm lợp lấy sáng, tấm lợp lấy sáng poly, tam poly, tam lop poly, tam lop lay sang, tam lop lay sang poly.

Tham khảo bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-tam-lop-lay-sang-polycarbonate/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *