Tấm lợp lấy sáng và những đặc tính nổi bật nhất

tấm lợp lấy sáng
Tấm lợp lấy sáng là vật liệu lấy sáng tốt nhất và hiện đại nhất trên thị trường tiêu dùng hiện nay. Tấm lợp lấy sáng được sản xuất từ polymer và carbon nên được gọi là tấm poly, sản phẩm có độ bền cao, rất dễ để vận chuyển, lắp đặt và thiết kế trên mọi công trình.
Tấm lợp lấy sáng có nhiều đặc điểm nổi bật như:
– Tấm lợp lấy sáng có khối lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển, thi công, từ đó giúp rút ngắn được thời gian hoàn thành công trình.
– Tấm poly còn có khả năng chống cháy tốt, chịu được nhiệt độ khắc nghiệt trong khoảng -20 độ C đến 120 độ C
– Khả năng tự tổng hợp ánh sáng tự nhiên, giúp giảm tiêu thụ điện năng của tấm poly vô cùng tốt, đảm bảo sự cân bằng được ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo.
– Tấm lợp lấy sáng rất dễ lau chùi và làm vệ sinh dễ dàng.
– Khả năng chống tia UV hiệu quả, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình khỏi tác động xấu từ môi trường bên ngoài.
Tấm lợp lấy sáng có rất nhiều màu sắc, nhiều kích thước và mẫu mã để bạn tham khảo và lựa chọn theo nhu cầu, sở thích và mục đích sử dụng của bạn. Tấm poly có khả năng truyền sáng rất cao, khả năng chống cháy và cách nhiệt hiệu quả…
Tuy nhiên, tấm lợp lấy sáng cũng có một số nhược điểm như hấp thụ nhiệt khi thời tiết khí hậu quá nóng bức, giá thành khá cao với những sản phẩm chất lượng.
Chính vì thế để hiểu hơn về tấm lợp lấy sáng bạn hãy liên hệ để Alu Phương Nam tư vấn và giúp bạn có được những mẫu vật liệu chất lượng nhất, an toàn nhất và độc đáo nhất cho không gian sinh hoạt của bạn và gia đình.
Chúng tôi cam kết về chất lượng, nguồn gốc và giá thành của sản phẩm, hãy yên tâm tin tưởng và hãy luôn đồng hành cùng chúng tôi trong cuộc sống này nhé!
Tags: tấm poly, tấm lợp lấy sáng, tấm lợp poly, poly, tam poly, tam lop lay sang, tam lop poly

Tham khảo bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-tam-lop-lay-sang-polycarbonate/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *