Cách chọn màng pvc để làm vách ngăn phù hợp nhất

vách ngăn nhựa

Trên thị trường vật liệu làm vách ngăn hiện nay, màng pvc là vật liệu thuận tiện nhất và chất lượng nhất cho lựa chọn của bạn.

Màng pvc là vật liệu có độ mềm dẻo rất cao, có kích thước gọn nhẹ nên rất dễ di chuyển, thi công và thiết kế.

Màng pvc chịu được lực tác động mạnh từ bên ngoài, chống bám bụi, chống ẩm mốc, chống tĩnh điện và ngăn côn trùng hiệu quả.

Màng pvc giúp tiết kiệm điện năng, không làm hạn chế tầm nhìn và nhất là đảm bảo cân bằng nhiệt độ cho không gian làm việc bên trong với môi trường bên ngoài.

Màng pvc có nhiều màu sắc và nhiều kích thước để bạn tham khảo và lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu thiết kế của bạn:

– Màng PVC mỏng 0.2mm và 0.3mm được sử dụng trong sản xuất bạt trong, màng chăn covid-19, may áo, túi nhựa trong, lợp nhà kính trong nông nghiệp, Vườn phong lan, vách ngăn đối lưu,…

– Màng PVC dầy 1.00mm đến 2.00mm sử dụng làm hệ vách ngăn trong, Cửa cuốn nhanh có khe sáng trong trong các nhà máy sản xuất, các cửa tiếp liệu xe bồn và xe Container đi lại.

–  Rèm pvc xếp, trượt ngang thường chỉ sử dụng loại độ dầy màng PVC là 0,5mm vì nếu Màng PVC dầy quá khiến việc hàn nhiệt ghép tấm PVC rất khó khăn, khổ rộng rất khó xếp dồn.

– Với Tấm nhựa PVC siêu trong, mềm dẻo độ dầy từ 1,5mm đến 2mm bản rộng tiêu chuẩn ( 20cm; 30cm) Ứng dụng làm rèm tại những môi trường cần ngăn lạnh, chịu ẩm cao và chống côn trùng.

Chính vì thế nên để hiểu hơn về mẫu màng nhựa pvc bạn nên tham khảo và nhận tư vấn để có được những quyết định và sự lựa chọn chính xác nhất cho mình.

Alu Phương Nam luôn sẵn sàng phục vụ và chắc chắn chúng tôi sẽ cho bạn những lời khuyên chân thành nhất. Không gian sống và làm việc của bạn sẽ rất thuận tiện, hữu ích và sẽ mang màu sắc thật mới lạ và độc đáo.

Hãy yên tâm đồng hành cùng chúng tôi và hãy bảo vệ thật tốt cho môi trường sống với những mẫu vật liệu xanh của chúng tôi nhé!

Tags: màng pvc, màng nhựa dẻo pvc, vách ngăn pvc, rèm pvc dẻo, mang pvc, mang nhua deo pvc, vach ngan pvc, rem pvc deo.

Tham khảo bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-mang-nhua-pvc/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *