Ưu điểm nổi bật của tấm simili lót sàn

tấm simili 3

Tấm simili là một trong những sản phẩm thông dụng và phổ biến nhất trong cuộc sống hiện nay. Tấm simili có độ bóng cao và có nhiều mẫu mã, màu sắc độc đáo và sang trọng nên sẽ tạo những điểm nhấn đặc biệt nhất và ấn tượng nhất cho không gian sinh hoạt mà bạn mong muốn hiện nay.

Tấm simili có thành phần chính là nhựa pvc nên thường có mùi nhưng những ưu điểm mà sản phẩm mang đến cho không gian sinh hoạt của bạn lại rất tuyệt vời như:

– simili được sản xuất từ nhựa pvc tốt nhất nên sản phẩm có năng lực chống thấm nước, chống trơn trượt, chống cháy và chịu nhiệt rất tốt .

– Khả năng đàn hồi tốt, không bị những vết hằn hay biến dạng khi bị vật nặng đè lên hay khi người đi lại nhiều .

– Độ bền tốt, có năng lực giữ màu cao với những mẫu sản phẩm có tông màu sẫm .

– Chịu được sự mài mòn bánh xe, chịu được lực ma sát, ít làm biến hóa cốt nền, có năng lực cách điện, chống hóa chất ăn mòn .

– Khả năng chịu được nước và nhiệt độ 100 % ; chịu được lực va đập < 850 kg / cm2 ; giảm ồn đến 90 % khi đi lại hay kéo xe đẩy.

– Bề mặt loại sản phẩm nhẵn, không thấm nước, thuận tiện cho việc lau chùi vệ sinhmà không lo mẫu sản phẩm bị ẩm mốc hay thấm nước hư hỏng

– Chịu được sự mài mòn bánh xe, chịu được lực ma sát, ít làm biến hóa cốt nền, có năng lực cách điện, chống hóa chất ăn mòn.

– Mẫu mã phong phú, nhiều sắc tố, nhiều họa tiết độc lạ, ấn tượng như giã gỗ, giả gạch, giả đá …

– Giá thành rẻ do được sản xuất từ vật liệu nhựa PVC, dễ xây đắp, dễ sử dụng .

– Tính thẩm mỹ và nghệ thuật cao, phong cách thiết kế tinh xảo ấn tượng, hoa văn giống hệt những loại sản phẩm ốp sàn truyền thống cuội nguồn, hoàn toàn có thể sửa chữa thay thế tốt cho gỗ, gạch ốp lát .

Chính những ưu điểm nổi bật này đã giúp cho tấm simili chiếm trọn cảm tình của khách hàng và tạo nên không gian sống thật hoàn hảo, thật tinh tế và sang trọng đấy nhé!

Alu Phương Nam có sẵn những mẫu simili để bạn tham khảo và lựa chọn phù hợp nhất với sở thích của mình, chúng tôi cam kết về chất lượng và giá thành sản phẩm theo thời gian chính vì thế hãy yên tâm trao niềm tin cho chúng tôi nhé!

Hãy liên hệ nhận tư vấn và tham khảo những mẫu vật liệu xanh tốt nhất và hoàn thiện nhất cho cuộc sống của bạn và những người thân yêu nhé!

Tags: tấm simili, simili, tấm simili lót sàn, tấm lót sàn simili, tam simili lot san, tam lot san simili.

Tham khảo bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-tam-simili-lot-san-trai-san-gia-re-tphcm/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *