Đặc điểm nổi bật của tấm xốp PE OPP

tấm cách nhiệt opp 7

Tấm xốp pe opp là một trong những mẫu vật liệu thịnh hành nhất hiện nay. Mẫu vật liệu này tuy mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng với những ưu điểm nổi trội nên sản phẩm đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường vật liệu cách nhiệt và nhận được sự tin tưởng, yêu thích của phần đông khách hàng tiêu dùng.

Tấm xốp opp có nhiều kích thước và mẫu mã nên bạn sẽ thoải mái hơn trong sự lựa chọn của mình. Đây là một sản phẩm bảo ôn cách âm cách nhiệt tiện dụng và tiện ích được sử dụng rộng rãi với nhiều trường hợp mục đích khác nhau.

Tấm xốp pe opp rất dễ dàng để vận chuyển và thi công, lắp đặt nhanh chóng mà không gặp bất kì khó khăn nào. Mẫu vật liệu được thiết kế với sự tính toán cao giúp đem lại các ô kín nhỏ và đều, mang lại hiệu quả cách âm cách nhiệt tối đa và siêu hạng.

Khi ứng dụng sản phẩm ngăn được 95-97% nhiệt bức xạ bên ngoài, ngăn chặn được quá trình hấp thụ nhiệt vào mùa hè tỏa nhiệt vào mùa đông. Ngoài ra tấm opp còn giúp giảm tiếng ồn 75-85% và dễ dàng kết hợp với các sản phẩm bảo ôn khác để làm gia tăng thêm phần hiệu quả cho công trình của bạn

Bề mặt xốp sạch đẹp có độ bền cao trong sử dụng, vật liệu không gây độc hại và có sự thân thiện với môi trường và con người xung quanh. Đặc biệt có khả năng ngăn chặn sự tồn tại của nấm mốc, với bề mặt phủ lớp bạc không thấm nước nên sẽ giúp bảo vệ và làm gia tăng tuổi thọ của các sản phẩm khác

Lắp đặt thuận tiện, nhanh chóng dễ dàng sửa chữa bảo trì chi phí thấp. Sản phẩm nhập khẩu đạt tiêu chuẩn về chất lượng đúng với tiêu chuẩn trong nước và ngoài nước. Sản xuất theo tiêu chuẩn ISO9000.

Ngoài ra, tấm xốp opp còn rất nhiều ưu điểm nổi trội khác cho công trình của bạn. Mỗi sản phẩm sẽ có kích thước và bề dày khác nhau nên sẽ phù hợp với nhiều dự án thi công thiết kế khác nhau. Sản phẩm có nhiều mức giá thành nên bạn cần tìm hiểu và nhận tư vấn để có được sự lựa chọn tối ưu nhất cho nhu cầu của mình.

Alu Phương Nam nhập sản phẩm chính hãng với chất lượng vượt trội nên sẽ nhanh chóng đáp ứng được mọi nhu cầu mà bạn đặt ra. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được giải pháp tiết kiệm nhất và an toàn nhất cho mọi công trình không gian sinh hoạt của bạn.

Chính vì thế hãy yên tâm, tin tưởng và hãy luôn đồng hành cùng vật liệu xanh tại cửa hàng của chúng tôi khi có nhu cầu nhé!

Tags: tấm xốp opp, xốp opp, xốp pe, màng xốp pe, tấm xốp pe, màng xốp opp, tam xop opp, xop opp, xop pe, mang xop pe, tam xop pe, mang xop opp.

Tham khảo bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/tam-mut-xop-cach-nhiet-tai-tphcm/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *