Tìm hiểu những đặc tính nổi bật của simili lót sàn

tấm simili 5

Lót sàn là một trong những yếu tố cần thiết để thi công cho không gian sống của bạn hiện nay. Sử dụng vật liệu lót sàn giúp giữ cho không gian sinh hoạt được đẹp hơn, giúp tăng tính thẩm mỹ nhưng hiệu quả mang lại cho công trình của bạn lại vô cùng hoàn hảo đấy nhé!

Tấm simili lót sàn là một trong những vật liệu thịnh hành và phổ biến nhất hiện nay. Mẫu vật liệu này mới xuất hiện trên thị trường nhưng lại nhanh chóng trở thành sản phẩm hot được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.

Tấm simili có nhiều mẫu mã đẹp và sang trọng giúp công trình của bạn trở nên nổi bật hơn rất nhiều. Những hoạ tiết độc đáo và bắt mắt sẽ là điểm nhấn giúp không gian sinh hoạt của bạn đẹp hơn rất nhiều.

Tấm simili có nhiều đặc điểm nổi bật như:

– Giảm tiếng ồn: Thảm simili có tính cách âm cao, không gây ra tiếng ồn cũng như rất êm ái khi bước đi hay cọ sát. Khả năng cản âm, giảm tiếng ồn đến 95%

– Khả năng chống cháy, chống nhiệt tốt: thích hợp lót sàn ở những nơi đông người, bảo đảm an toàn

– Chống nước tốt: chống nước và khô nhanh, rất tiện lợi trong lau chùi và vệ sinh.

– Độ đàn hồi tốt : Ưu điểm này giúp cho tấm thảm luôn phẳng đẹp, không bị xê dịch, nhăn nheo.

– Tiết kiệm chi phí thi công : Thi công đơn giản, không tốn nhiều thời gian và nhân lực nên chi phí thi công thường tiết kiệm hơn các loại hình khác.

– Chịu được tải trọng lớn và sự ma sát, va đập mạnh

– An toàn cho người sử dụng: thảm simili không chứa hóa chất độc hại, rất thân thiện với môi trường và người tiêu dùng.

– Độ bền màu cao : Dù bạn có sử dụng thảm trong thời gian dài thì thảm vẫn sẽ như mới.

– Giá thành rẻ: Do quy trình sản xuất khép kín, cũng như vật liệu cấu thành khá rẻ nên giá thành của những tấm simili rất rẻ.

– Vì để có thể thích hợp và đáp ứng mọi yêu cầu của mọi khách hàng mà dòng sản phẩm này cho ra rất nhiều mẫu mã khác nhau. Hoa văn trên tấm thảm cũng được thiết kế rất phong phú.

Tuy nhiên nếu bạn chọn nhầm hàng kém chất lượng thì sau một thời gian sử dụng sẽ bị tróc lớp keo làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của không gian sống và có thể gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của con người.

Chính vì thế để đảm bảo an toàn bạn nên tìm mua tấm simili lót sàn tại những điểm bán uy tín và có thương hiệu. Bạn nên tìm hiểu và nhận tư vấn để có được sự lựa chọn tối ưu nhất, tiết kiệm nhất cho mình nhé.

Alu Phương Nam hiện có rất nhiều mẫu simili lót sàn để bạn tham khảo và lựa chọn. Chúng tôi nhập sản phẩm chính hãng và có nguồn gốc rõ ràng nên chắc chắn đảm bảo độ bền vững an toàn nhất cho không gian sinh hoạt của bạn.

Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất và cam kết về chất lượng cho công trình của bạn cùng năm tháng. Hãy yên tâm, hãy tin tưởng và hãy luôn lựa chọn vật liệu xanh của cùng Alu Phương Nam nhé!

Tags: simili, tấm simili lót sàn, tấm simili, tấm lót sàn, tấm lót similic tam simili lot san, tam simili, tam lot san, tam lot simili.

Tham khảo bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-tam-simili-lot-san-trai-san-gia-re-tphcm/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *