Nên Sử Dụng Giấy Dầu Chống Thấm Loại Nào Là Tốt Nhất?

giấy dầu chống thấm

Giấy dầu chống thấm nào tốt nhất hiện nay

Trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay giấy dầu chống thấm là sản phẩm nhận được nhiều lựa chọn và yêu thích nhất của phần đông khách hàng hiện nay. Giấy dầu chống thấm có rất nhiều loại và nhiều kích thước nên rất phù hợp cho việc bảo vệ công trình xây dựng của gia đình bạn.

Sản phẩm giấy dầu chống thấm là sự kết hợp của hỗn hợp bitum với chất nhựa chống dính cao phân tử polymer. Giấy dầu hay màng chống thấm tự dính có tính đàn hồi tốt cùng độ dẻo rất cao. Không những thế, mặt trên còn được phủ một lớp màng nhôm giúp làm giảm sức nóng từ bức xạ mặt trời đối với không gian sinh hoạt bên trong nhà bạn. Phía dưới sản phẩm có màng silicon giúp ngăn thấm nước chất lượng và rất an toàn hiệu quả.

Giấy dầu chống thấm có cấu tạo đặc biệt thích hợp để thi công nhiều vị trí khác nhau trong công trình xây dựng của bạn. Đặc biệt nhất đó là khi sử dụng giấy dầu chống thấm dột mái tôn sẽ giúp hạn chế tiếng ồn khi có mưa giông gió lốc. Công trình sẽ được giảm nhiệt nên trở nên mát mẻ hơn và quan trọng nhất chính là khả năng chống thấm dột cực kỳ tốt.

Sản phẩm được sử dụng trong ở những công trình công nghiệp, nhà ở dân, xây dựng cầu đường, sân bay, chung cư, làm đường,… và rất nhiều hạng mục khác nhau có thể sử dụng giấy dầu để chống thấm hiệu quả.

Thị trường sản phẩm chống thấm hiện nay rất đa dạng vì thế bạn có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên cũng có nhiều sản phẩm kém chất lượng được bán trà trộn trong những cửa hàng vật liệu xây dựng, vì thế bạn cần tìm hiểu thật kĩ về thông tin sản phẩm để có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Alu Phương Nam sẽ giới thiệu với bạn một số sản phẩm giấy dầu chống thấm thịnh hành hiện nay nhé:

  • Giấy dầu chống thấm Autotak: Được sản xuất từ nhựa bitum chưng cất kết hợp với nhựa SBC. Độ bền vượt trội, độ chống thấm lên tới 60kPa, dễ dàng thi công
  • Màng HDPE: Đây là vật liệu phổ biến được làm từ hạt HDPE nguyên thủy, cho thêm vi sinh, chất kháng hóa chất và phụ gia cacbon đen. Sản phẩm giúp ngăn nước hoàn hảo được dùng cho các công trình lớn như đập thủy điện, kênh mương, ao hồ,…
  • Giấy dầu Bitumex: Thành phần từ Bitum và lưới thủy tinh dày. Một mặt của loại giấy này được gia cố bằng cát hay PE, mặt kia có độ dính cao.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm một số sản phẩm giấy dầu chống thấm khác tại cửa hàng của chúng tôi và đưa ra được quyết định chính xác nhất cho mong muốn của mình. Chúng tôi nhập sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng tốt nhất nên rất an toàn cho công trình thi công của bạn, chúng tôi sẽ cùng bạn tạo nên những môi trường sinh hoạt thật hiện đại và thật đẹp đấy nhé!

Hãy yên tâm và tin tưởng cùng sản phẩm tại Alu Phương Nam bạn nhé!

Tags: giấy dầu chống thấm, màng chống thấm, chống thấm, giay dau chong tham, mang chong tham, chong tham.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/giay-dau-chong-tham/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *