Có Những Sản Phẩm Ốp Tường Nào Phổ Biến Hiện Nay

nhựa vân đá

Tấm nhựa PVC dùng để ốp tường

Trên thị trường vật liệu xây dựng trang trí nhà cửa hiện nay, tấm nhựa PVC vân đá là sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng, ngoài sản phẩm nhựa vân đá còn có tấm nano, tấm nhựa giả gỗ,… đây là những sản phẩm bằng nhựa nhưng rất hoàn hảo cho mọi thiết kế của gia đình bạn đấy nhé!

Hãy cùng Alu Phương Nam tìm hiểu về những sản phẩm ốp tường hiện nay nhé:

  1. Tấm nhựa PVC giả đá:

Tấm nhựa PVC là vật liệu giả đá đang nhận được sự yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm được sản xuất từ 2 thành phần chính đó là bột đá và nhựa PVC.

Ứng dụng của tấm nhựa PVC vân đá khá đa đạng trong nhiều hạng mục công trình:

– Thi công ốp PVC vách tivi

– Ốp vách tivi nan gỗ

– Ốp PVC thang máy nhà cao tầng

– Thi công tấm ốp vân đá PVC chống ẩm mốc

– Thi công tấm ốp vân đá PVC tại Spa, nhà hàng, quán karaoke, khách sạn, quán massage,…

– Ốp quầy bar, ốp quầy lễ tân bằng tấm nhựa giả đá PVC

– Ốp chân cổ cầu thang bằng tấm nhựa PVC vân đá

– Các giải pháp ốp tường trang trí, ốp tường chống ẩm mốc khác cho công trình,…

  1. Tấm nano:

Tấm ốp nano được xem là vật liệu cải tiến của sản phẩm tấm ốp PVC. Tấm ốp nano được làm từ thành phần bột đá và nhựa cây trộn đều rồi được ép thành tấm bằng công nghệ nano tiên tiến. Vì thế, so với tấm nhựa ốp tường PVC, đây là sản phẩm được tích hợp thêm một số tính năng ưu việt khác nữa.

Tấm nano có thể ứng dụng trong một số hạng mục như:

– Thi công tấm ốp PVC nano chống ẩm mốc tường

– Thi công tấm nano ốp phòng khách

– Ốp tấm nano phòng làm việc

– Ốp tấm nano văn phòng

– Ôp trần bằng tấm nano

– Các hạng mục thi công khác

  1. Nan gỗ:

Nan gỗ là một vật liệu ốp tường tổng hợp được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Về cấu tạo nan gỗ cũng được làm từ bột đá và nhựa PVC. Tuy nhiên, thay vì ở dạng tấm phẳng như tấm ốp vân đá PVC và tấm nano thì nó lại được thiết kế ở hình dạng nan với họa tiết vân gỗ.

Nan gỗ được sử dụng như một vật liệu kết hợp với tấm nhựa PVC trong thi công ốp tường trang trí một số hạng mục như:

– Ốp vách tivi nan gỗ

– Ốp vách trang trí phòng khách

– Thi công nan gỗ ốp trang trí phòng ngủ

– Thi công nan gỗ ốp trang trí phòng làm việc

– Ốp nan gỗ phòng thờ

– Các hạng mục thi công nan gỗ khác

Với 3 vật liệu ốp tường giả đá PVC này bạn sẽ linh động hơn cho nhu cầu và sự lựa chọn của riêng mình, mỗi sản phẩm sẽ có những ưu điểm riêng và có điểm nổi bật riêng cho từng không gian thi công thiết kế mà bạn mong muốn. Vì thế tuỳ hãy tham khảo những thông tin cần thiết của sản phẩm và đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Bạn có thể chọn tấm nhựa ốp tường theo những tiêu chí sau:

1/ Mẫu mã

Tấm nhựa PVC thường mô phỏng họa tiết vân đá tự nhiên còn tấm nano và nan gỗ lại mô phỏng họa tiết vân gỗ. Nếu như bạn muốn có không gian mang phong cách sang trọng, sáng bóng, bạn có thể lựa chọn tấm nhựa giả đá PVC. Hay nếu bạn hướng tới không gian đẳng cấp, bạn có thể cân nhắc tấm nano hoặc thi công kết hợp tấm PVC và nan gỗ.

2/ Ngân sách

Tấm ốp nano được đánh giá tốt hơn tấm nhựa PVC về chất lượng, tuy nhiên, giá thành của nó cũng cao hơn. Với nan gỗ, mức giá còn có thể cao hơn nữa. Chính vì vậy, bạn cần có sự cân nhắc để đưa ra lựa chọn thật sự phù hợp với ngân sách của bản thân.

3/ Tính năng vật liệu ốp tường giả đá

Tính năng của 3 loại vật liệu này khá tương đồng với nhau. Chúng đều được đánh giá cao về khả năng chống ẩm mốc, chống cháy hiệu quả. Vì thế nên dù chọn loại vật liệu ốp tường nào bạn cũng đều có thể an tâm cho không gian sinh hoạt của mình.

Hãy cùng sử dụng vật liệu xây dựng hiện đại chất lượng và an toàn tại cửa hàng Alu Phương Nam của chúng tôi nhé, bạn sẽ có được không gian sinh hoạt thật hoàn hảo cho chính mình, chúng tôi cam kết bằng chính uy tín và thương hiệu của mình, đồng hành cùng chúng tôi bạn sẽ tiết kiệm được tài chính và hạn chế tối đa ngân sạch cho gia đình đấy nhé!!

Tags: tấm nhựa ốp tượng, tấm nhựa PVC giả đá, nhựa PVC giả đá, tấm nhựa vân đá, tấm nhựa PVC, tam nhua op tuong, tam nhua PVC gia da, nhua PVC gia da, tam nhua van da, tam nhua PVC.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bao-gia-tam-nhua-gia-da-tphcm/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *