Ứng Dụng Của Tấm Nhựa PVC Giả Đá Hiện Nay

tấm nhựa pvc giả đá

Tấm nhựa PVC có rất nhiều ứng dụng trong cuộc sống

Tấm nhựa Pvc vân đá là vật liệu ốp tường và ốp trần mới nhất trên thị trường hiện nay, đây là sản phẩm được sử dụng phổ rất biến trong nhiều công trình thi công tại Việt Nam.

Tấm nhựa PVC giả đá là loại vật liệu được sản xuất từ nhựa PVC, bột đá và lớp phủ UV, sản phẩm có màu sắc trang nhã được kết hợp với những màu vân đá tuyệt đẹp, nhẹ nhàng, chịu nước, chịu nhiệt và đặc biệt nhất đó là mức chi phí hợp lý cho mọi nhu cầu của người sử dụng.

Tấm vân đá nhựa được rất nhiều khách hàng cũng như các chuyên gia trong ngành xây dựng hiện nay đánh giá cao về tính thẩm mỹ và chất lượng cao của sản phẩm đối với mỗi hạng mục thi công khác nhau.

Tấm nhựa pvc vân đá hay còn có rất nhiều tên gọi khác là: tấm nhựa giả vân đá, tấm  Marbles , tấm granites, tấm nhựa cẩm thạch, tấm hoa cương… là một loại sản phẩm mới, nhằm thay thế các sản phẩm bằng đá tự nhiên với chi phí rất đắt đỏ và ngày càng khan hiếm. Sản phẩm được ứng dụng trong rất nhiều công trình thi công khác nhau như:

  1. Ốp tấm PVC vân đá cho phòng bếp

Phòng bếp là nơi có độ ẩm cao. Vì thế, để tránh khỏi hiện tượng ẩm mốc, nhiều người đã lựa chọn tấm nhựa PVC để sử dụng thay thế cho đá tự nhiên hay gạch ốp tường.

Không gian phòng bếp trang trí bằng những tấm ốp vân đá, mang đến sự hài hoà về không gian, về sắc màu cùng sự tinh tế, đây chính là nguồn cảm hứng bất tận cho việc vào bếp nội trợ mỗi ngày.

  1. Tấm PVC vân đá ốp tường phòng tắm

Phòng tắm là nơi có độ ẩm ướt cao nhất trong ngôi nhà. Vì thế, việc lựa chọn  loại vật liệu ốp tường giúp đảm bảo được tính thẩm mỹ và khả năng chống ẩm mốc là điều quan trọng nhất khi trang trí không gian căn phòng này

Những tấm PVC vân đá có nền trắng mang đến sự sang trọng nhẹ nhàng mà không hề đơn điệu. Các vân đá được sắp xếp tự nhiên mang đến vẻ lạ mắt cho không gian sinh hoạt thường ngày của gia đình bạn.

  1. Tấm PVC vân đá trang trí phòng khách

Tấm PVC vân đá được sử dụng cho không gian phòng khách sẽ mang đến cho không gian sự hài hòa, sang trọng, và nhất là mang đến bầu không khí đầm ấm cho gia đình bạn.

  1. Tấm PVC vân đá trang trí phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi của bạn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Chính vì thế, không gian trong phòng ngủ cần mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn thì bạn mới dễ dàng có giấc ngủ ngon và thư thái.

Sự kết hợp giữa tấm PVC vân đá và những vật liệu khác như trần thạch cao, mặt sàn, những món đồ nội thất trong phòng ngủ sẽ mang đến sự hoàn mỹ cho cả không gian nhà bạn đấy nhé!

Ngoài những hạng mục thiết kế công trình thiết thực trên bạn còn có thể sử dụng tấm nhựa PVC để sử dụng trong nhiều công trình thi công khác như ốp thang máy, ốp quầy bar, quầy tính tiền,… và rất nhiều công trình khác. Vì thế đừng ngần ngại mà hãy liên hệ cùng cửa hàng Alu Phương Nam của chúng tôi nhé!

Sản phẩm vật liệu xây dựng của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng an toàn nhất, độ bền theo thời gian và sự đa dạng về mẫu mã theo hướng hiện đại nhất, chúng tôi cam kết về nguồn gốc vật liệu và đảm bảo mẫu mã theo hướng hiện đại nhất ngày nay. Chúng tôi sẽ luôn khiến bạn hài lòng và hạnh phúc theo thời gian đấy nhé!!

Tags: nhựa giả đá, tấm nhựa PVC, tấm nhựa vân đá, nhựa giả đá PVC, nhua gia da, tam nhua pvc, tam nhua van da, nhua gia da PVC.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bao-gia-tam-nhua-gia-da-tphcm/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *