Rèm nhựa PVC gồm những loại nào trên thị trường hiện nay

rèm nhựa pvc

Phân loại rèm nhựa PVC

Rèm nhựa PVC là sản phẩm được sản xuất bằng nhựa PVC hiện nay, sản phẩm có độ bền cao và chất lượng vượt trội cùng rất nhiều tính năng cơ bản khác nên luôn là sản phẩm nhận được sự quan tâm và yêu thích của khách hàng tiêu dùng. Sản phẩm có nhiều tính năng nổi bật như cách điện, cách nhiệt, ngăn lạnh, ngăn côn trùng, bụi bẩn và đặc biệt đó là tạo tính thẩm mỹ hoàn hảo cho không gian sinh hoạt và làm việc của bạn.

Rèm nhựa PVC có rất nhiều loại và nhiều mẫu thiết kế khác nhau vì thế trên thị trường luôn có nhiều cách phân loại khác nhau để bạn có thể ứng dụng linh hoạt hơn cho nhu cầu và mục đích sử dụng của mình. Hãy cùng phân loại rèm PVC cùng Alu Phương Nam nhé:

  1. Phân theo mục đích sử dụng:

– Rèm nhựa PVC chống tĩnh điện

Trong lĩnh vực lắp ráp linh kiện điện tử, sản xuất và chế tạo máy,…sử dụng  rèm PVC chống tĩnh điện vô cùng cần thiết.

Dòng sản phẩm này sẽ giúp bạn có thể đảm bảo an toàn, giữ được chất lượng sản phẩm tốt nhất vì khả năng chống tụ điện, dẫn điện vượt trội của sản phẩm.

– Rèm nhựa PVC ngăn lạnh

Sản phẩm rèm nhựa PVC được sử dụng ở kho lạnh hay các không gian thiết kế tương tự với mục đích để ngăn thoát nhiệt hiệu quả. Màn nhựa PVC còn giúp chúng ta tiết kiệm điện năng vì các thiết bị làm lạnh không cần hoạt động liên tục và đảm bảo nhiệt độ trong phòng luôn đạt chuẩn an toàn.

Hiện có hai dòng rèm nhựa PVC ngăn lạnh là:

  • Rèm nhựa PVC ngăn lạnh thường, có thể ngăn lạnh đến -15 độ C là tối đa.
  • Rèm nhựa PVC ngăn lạnh chuyên dụng có khả năng ngăn lạnh đến -50 độ C.

– Rèm nhựa PVC chống côn trùng

Ở hầu hết các nông trang kiểu mới, các khu vườn canh tác theo công nghệ cao hiện nay đều sẽ trang bị rèm nhựa PVC này. Sản phẩm giúp hoa màu tránh khỏi tác động xấu của Ruồi, Bọ cánh cứng, sâu hại,…Vì thế nên thực phẩm, hoa, rau, củ, quả,… sẽ giữ được chất lượng tốt nhất.

  1. Phân loại theo thiết kế:

– Màn nhựa PVC kéo xếp

Là sản phẩm được trang bị thêm hệ thống Pat bằng sắt sơn tĩnh điện. Dòng sản phẩm này thường được dùng ở kho lạnh, các công trình dân dụng với tính linh động cao.

Sản phẩm có thể kéo xếp sang một bên để tạo thuận tiện cho quá trình di chuyển hàng hóa hay bạn cũng có thể dễ dàng mở rộng không gian khi cần thiết.

– Màn nhựa PVC liền tấm

Các dòng rèm nhựa PVC liền tấm được bài trí cố định, mẫu rèm này thường dùng để ngăn côn trùng, bụi bẩn,…với tính cơ động ít hơn.

Đây cũng là loại rất phổ biến hiện nay ở gia đình, các công trình từ dân dụng đến công nghiệp.

  1. Phân theo giá thành:

– Rèm nhựa PVC tiêu chuẩn

Rèm nhựa PVC tiêu chuẩn được sản xuất trên công nghệ hiện đại, các phụ gia đi kèm của dòng này luôn đạt tiêu chuẩn cho phép, không độc với con người và thân thiện với môi trường.

– Rèm nhựa PVC gia công

Rèm nhựa PVC gia công hay còn gọi là rèm nhựa giá rẻ có chất lượng kém, bền, khả năng cách âm, cách nhiệt chưa chuẩn. Dòng sản phẩm này còn được bổ sung chất phụ gia không an toàn, dễ gây độc cho con người.

Chính vì thế nên tuỳ vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn sẽ có lựa chọn phù hợp nhất và an toàn nhất dành cho mình. Sản phẩm tại cửa hàng ALu Phương Nam của chúng tôi rất đa dạng và phổ biến nên luôn đảm bảo chất lượng màng nhựa PVC cho mục đích ứng dụng của bạn hiện nay.

Sản phẩm rèm nhựa PVC của chúng tôi có chất lượng và nguồn gốc rõ ràng nên đảm bảo an toàn cho những dự án thiết kế công trình của bạn và nhất định bạn sẽ có những mẫu thiết kế thật đẹp, thật sang trọng và thật hoàn hảo cho không gian sinh hoạt cũng như cho không gian làm việc của chính mình.

Tags: rèm nhựa PVC, màng nhựa PVC, rèm PVC, màng PVC, màn nhựa PVC, màn PVC.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-mang-nhua-pvc/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *