Phân loại sản phẩm tấm cách nhiệt cát tường trên thị trường hiện nay

cách nhiệt cát tường

Tấm cách nhiệt cát tường rất đa dạng về chủng loại

Tấm cách nhiệt cát tường không còn là sản phẩm xa lạ đối với cuộc sống của chúng ta hiện nay. Loại vật liệu này được ứng dụng rất phổ biến và phù hợp với mọi công trình nên rất thịnh hành và hơn thế sản phẩm còn có rất nhiều ưu điểm đối với lợi ích của chúng ta khi sử dụng như khả năng cách nhiệt, chống nóng hiệu quả, cách âm và giảm tiếng ồn bảo vệ không gian sinh hoạt của bạn thêm yên tĩnh và bền vững theo thời gian.

Tấm cách nhiệt giúp cản nhiệt và đảm bảo cân bằng nhiệt độ trong không gian sinh hoạt giúp tiết kiệm chi phí điện năng và đặc biệt đó là sản phẩm có giá thành khá rẻ nên phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng hiện nay.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm nổi bật của thương hiệu cách nhiệt cát tường hiện nay, hãy cùng Alu Phương Nam tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình nhé:

  1. Tấm cách nhiệt cát tường A1:

Tấm cách nhiệt A1 là sản phẩm nổi bật nhất hiện nay, với kết cấu chỉ có 1 lớp được phủ mặt nhôm, có quy cách trong khoảng 1.55m x 40m và độ dày khoảng 4mm. Được sản xuất từ nhựa PE, có lớp túi khí bao bọc bên trong, dòng sản phẩm này có khả năng cách nhiệt và chịu lực nằm ở mức trung bình.

Sản phẩm được phủ một lớp nhôm ở bề mặt nên giá thành của dòng sản phẩm này nằm ở mức giá khá rẻ vì thế nên nhiều hộ gia đình có thể sử dụng được mà hiệu quả mang lại vẫn rất tốt đấy nhé!

  1. Tấm cách nhiệt Cát Tường A2

Đây là dòng sản phẩm được nâng cấp từ dòng sản phẩm A1, cả 2 mặt của tấm cách nhiệt này đều được phủ bởi lớp nhôm nguyên chất dày nên sản phẩm không những có khả năng cách nhiệt, cách âm mà còn chịu được lực lớn, không lo sợ bị hỏng trong quá trình sử dụng.

Không những thế tấm cách nhiệt còn chống thấm nước, không dẫn lửa và cực kì bền theo thời gian. Sản phẩm có giá thành sẽ đắt hơn A1 một chút, nhưng những hiệu quả mang lại thì rất cao.

  1. Tấm cách nhiệt Cát Tường P1 và P2

Đây là dòng sản phẩm được mọi người ưa chuộng hơn cả, sản phẩm có kết cấu khá giống như dòng sản phẩm A1 và A2 nhưng dòng P này sẽ được phủ lớp bạc trên bề mặt.

Lớp bạc này tuy có thể không đẹp bằng lớp nhôm, nhưng độ bền và công dụng thì không chê vào đâu được. P1 và P2 sẽ khác nhau giống như A1 và A2 đó là P1 được phủ bạc 1 lớp còn P2 thì được phủ 2 lớp.

  1. Tấm cách nhiệt Cát Tường 8A2

Với kết cấu 2 mặt được phủ nhôm và túi khí lớn ở giữa, khả năng bức xạ nhiệt rất tốt bởi được phủ 2 lớp nhôm, với lớp túi khí lớn ở bên trong, giúp tản toàn bộ lượng nhiệt hấp thu vào làm cho căn nhà luôn ở trong tình trạng mát mẻ tuyệt đối. Nên đây chính là lựa chọn hoàn hảo tuyệt đối cho nhu cầu sử dụng của bạn hiện nay.

Ngoài ra, tấm cách nhiệt cát tường còn rất nhiều mẫu sản phẩm khác để bạn tham khảo và lựa chọn. Với mỗi nhu cầu riêng của mình Alu Phương Nam sẽ có những tư vấn cần thiết và những thông tin tốt nhất giúp bạn có được thiết kế an toàn nhất, phù hợp nhất và bền vững nhất cho không gian sinh hoạt và làm việc của chính mình.

Sản phẩm tấm cách nhiệt cát tường của chúng tôi được nhập chính hãng nên chất lượng luôn nằm ở mức tuyệt đối dành cho bạn, sản phẩm có nhiều loại để bạn tham khảo và chắc chắn bạn sẽ luôn yên tâm khi đồng hành cùng vật liệu của chúng tôi trong cuộc sống này đấy nhé!

Tags: tấm cách nhiệt cát tường, phân loại tấm cách nhiệt cát tường, tấm cách nhiệt, cách nhiệt cát tường, tam cach nhiet cat tuong, phan loai tam cach nhiet cat tuong, tam cach nhiet, cach nhiet cat tuong.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-cach-nhiet-cat-tuong/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *